Đây là tín hiệu ĐỔI TIỀN chánh thức?

- Quảng Cáo -

Fb.Hardy John|

Thống đốc ngân hàng trung ương tuyên bố là đã có giải pháp để cướp hết vàng, USD trong dân, nghĩa là Đổi Tiền lần 4 để cướp sạch 500 tấn vàng và 60 tỷ USD đó. Vì đây là biện pháp duy nhất, nhanh nhất, gọn nhất để cướp sạch vàng, USD trong dân. Vì lúc đó dân muốn có tiền mới thì bắt buộc phải đem vàng, USD ra bán, tỷ giá có thấp bao nhiêu cũng phải bán, còn không là khỏi có tiền mới, mà không có tiền mới thì không sống được, vì cái gì bây giờ mà không cần tiền. Thế là bao nhiêu vàng, USD của dân bị cướp sạch hết một cách gọn gàng, nhẹ nhàng, nhanh chóng thôi, còn dân lãnh được mấy tờ tiền âm phủ, vừa in ra đã mất giá. Cách này nhanh gọn, dễ dàng hơn là đi tịch thu từng nhà, vì trước sau gì thì dân đói quá, cũng phải đem vàng, USD ra bán để lấy tiền ăn thôi.

Cộng sản sẽ chơi chiêu thay đổi tỷ giá tiền mới để hút vàng, USD cho nhanh, gọn, sạch hết. Ví dụ, ngày đầu Đổi tiền thì tỷ giá là $1 ăn 2đ tiền mới, được đổi vô giới hạn, có bao nhiêu vàng, USD cũng cho đổi hết, cùng lúc sẽ lan tin là sau thời hạn này thì tỷ giá sẽ thay đổi thấp hơn. Rồi hết ngày Đổi tiền thì tỷ giá là $1 ăn còn 1.8đ tiền mới, sau đó cứ giảm dần xuống còn 1.5đ, kèm theo giới hạn cho đổi là chỉ đổi tối đa 1,000đ/ngày, phải lên thành phố mới cho đổi, thì dân sợ lỗ, sợ mất giá, sợ bị giới hạn là phải ôm vàng, USD ra bán liền đặng lấy 2đ mới thôi, còn không hết thời hạn thì chỉ đổi được có 1.8đ, hoặc 1.5đ. Vậy là gom sạch vàng, USD trong dân mà khỏi tốn công sức, dân tự đem nộp, năn nỉ xin đổi tiền mới, chứ khỏi cần dùng đao to búa lớn, công an bộ đội, giới nghiêm và thiết quân luật cho mắc công. Quốc tế không làm gì được, vì có đàn áp, bắn giết gì đâu, toàn là dân tự đem vàng, USD ra đổi đó chứ.

Hiện tại đã cho ban bố thiết quân luật và lệnh giới nghiêm rồi, ngay trong mấy ngày 2/9 vừa rồi là công an, bộ đội, hàng rào kẽm gai đầy đường đó thôi. Nên đã có kinh nghiệm để chuẩn bị thiết quân luật cho lần Đổi tiền này, cứ như vậy mà làm tới là xong. Ngoài ra, đã có 3 tin đánh lạc hướng, thu hút dư luận là đá banh u23, tiếng Tàu lai của Bùi Hiền và vụ hoa hậu bán dâm, nên người dân hoàn toàn lạc lối, thì thuận lợi cho Đổi tiền bất ngờ. Đâu phải tự dưng đưa vụ Bùi Hiền và bán dâm lên, mà có mưu đồ hết ở phía sau và mưu đồ rất lớn, nên mọi tờ báo cứ nhắm vô 2 chủ đề này mà xoáy vô. Mà mưu đồ lớn ở đây chính là Đổi Tiền để cướp sạch 60 tỷ USD và 500 tấn vàng của dân đó thôi. Họ cho thuê cơ thể lấy tiền, thì kệ họ đi, mắc mớ gì phải xoáy vô, họ có dùng cơ thể của vợ anh đâu mà anh xoáy, còn tiếng Bùi Hiền thì cứ khỏi học là xong, đâu cần thiết phải báo nào cũng viết, nên đây là trò đánh lạc hướng, giương Đông kích Tây cổ điển mà thôi.

- Quảng Cáo -

Sau khi Đổi Tiền xong, thì tháng 10 giao luôn 3 đặc khu cho Tàu nữa, là kết thúc ván cờ vn, vì lúc đó Tàu đổ quân vô vn rồi thì đâu còn đường nào mà chống được, đâu nước nào dám nhảy vô cứu, vì phải đánh với cả triệu lính Tàu thì ai dám liều chỉ để cứu dân vn. Đây là cơ hội cuối cùng để toàn dân rút hết tiền, vàng, USD trong ngân hàng ra, bán hết cổ phiếu, trái phiếu, bđs, rồi gom tiền mua 1/2 vàng và 1/2 USD, hoặc mua toàn USD để dự trữ trước khi Đổi Tiền./.

- Quảng Cáo -

128 CÁC GÓP Ý

  1. Cứ việc đối chiếu, qui ra tiền đô mỹ, rồi xài thôi … Đâu cần phải đem tiền ra đổi.
    Đồng đô mỹ có sụt giá thì bảo đảm không sụt bằng đồng việt nam.

    • Thật ra thì họ muốn cướp của dân thôi. Họ đâu muốn quốc hữu hóa vì như vậy họ phải có giấy tờ trên mặt luật pháp quốc tế. Còn đổi tiền, giảm giá, hổ trợ thị trường, là những thủ thuật kinh tế mà bất cứ nước nào cũng có thể sử dụng.

    • có đổi thế nào thì tiền vẫn là tiền mà vàng vẫn là vàng còn đô la thì kg thay đổi. bằng mọi giá cứ giữ đô và vàng là yên tâm nhất, mặc kệ cho mọi toan tính.

  2. Dân tộc Việt Nam bị cộng sản lừa từ đầu đến cuối.!?

    Từ mô hình chính trị cho đến kinh tế, từ giáo dục cho đến môi trường, từ thực phẩm bẩn trộn hoá chất, y tế, bác sĩ mua bằng giả, thuốc giả làm bằng than tre, và không biết bao nhiêu thứ bất cập này…cho tới bất cập khác.?

    Còn tương lai của nhân dân không biết đi về đâu, nợ chồng nợ, còn chủ quyền đất nước thì bị xăm hại từng ngày.

    Cái khốn nạng của con em học sinh chưa lại đó…”
    Phải bị một đám loạn đảng đã và đang, nhồi sọ những thứ văn hoá, hình thể bằng ô vuông, hình tròn và hình tam giác gì đó, thật là quái đản…rất ngu ngơ…”

    Hình học thì phải có cơ sở căn số rõ ràng ở từng gốc độ.?
    Cái khốn nạng của bộ giáo dục thởi SẢN nó làm đảo nghịch cả một xả hội, chéo chồng, chồng chéo theo kiểu lý cùm, không biết điểm dừng của sự kết quả.

    Phải nói cho đúng nghĩa rằng, một đám vong bản ăn tàn phá hại…của đám loạn đảng thì mới chính xác./.

  3. Da đen lúc thay doi the che. 43 nam CS lam duoc gi. An cướp cua dan,lay tai nguyen quốc gia ban cho ngoại bang. Lay đat to tien dan cho Tau cong. Dung ngoi im roi hoi han ve sau

    • Chung dung moi thu doan de an cướp cua dan. Toi moi nhan đuợc tin tu một nguoi chau o TP Long Xuyên bon chung gan Camera ngoai duong de quan ly nguoi dan,ma chung bat moi Gd phai tra tu 700 ngan đen 1 triệu. Dẻo me cai lu CS nay phai giai the

  4. tư bản đỏ lầy tiền đưa con ra nước ngoài mua nhà có cơ bản cuộc sống an toàn chưa đủ nó vẫn yêu ̣ất đai nhà cửa ruộng vườn của dân …bằng ̣ủ mọi cách moi …..dùng đủ chiêu để lừa ……..

  5. Vai ca cai L cuop dat cuop nha cua dan tham nhung chua du bay gio con muon cuop het ca cut cua dan nua ! Ba con giù tien do la my la chac an nhat ! Dung giù vang !!!!dung gui tien nha bank nua !!!

  6. đổi tiền cái thằng thầy nhà chúng mày.thằng nào bình luận nói việc này là đúng là một lũ ngu đéo biết cái mẹ gì,toàn lũ a dua, ngồi cào phím

    • Peter Tongdinh dlv là cái lồn gì,cái mặt mày cũng đang xài fb ảo keu con mẹ gì,nghề gì ở đây mày,tao làm việc mà tao cảm thấy phải làm vì tao là một người yêu nước, tao phải phản đối lại những cái thông tin bố láo nhà chúng mày đấy con chó,mặt mày đéo biết thực tế như thế nào mà ngồi đó cào phím như chó ấy thì mới cần xem xét lại mày có tí nhận thức gì k hay ngu như một con chó chỉ bít đi há mồm ra cho chúng nó ỉa vào mồm rồi bắt mày sủa là sủa,

    • Peter Tongdinh đối với mặt chó mày ông đéo cần phải viết đúng chính tả,ngta yêu nước mặc dù người ta k có học em ạh.còn mặt mày có học mà sao nhận thức ngu thế

    • Phòng bệnh hơn chữa bệnh bác ạ.
      Dối với một chính phủ mà tiền tham
      nhũng cũng là bí mật quốc gia thì ai
      tin khi một cq luôn bưng bít thông
      tin dối với nd.Một lần bất tín vạn lần
      bất tin.

    • Vâng dúng thế. Họ biết nd không ngu
      nhưng họ biết chắc 100% là cương lĩnh
      cũa họ dang dè bẹp cái hiến pháp cũa
      dân thì việc làm cũa họ có phá nát tài
      sản cũa dân hay nước thì chỉ một câu:
      Nd hãy tin tưởng sự ld cũa dảng nn là
      xong “dóng cữa” miễn tiếp khách,chờ
      cho cức trâu hóa bùn bác a.

  7. Mày ngu thế ad viết k suy nghĩ à tiền USD vs vàng VN k thể bỏ được nên dân VN k đổi thì làm đéo đc nhau, nó là loại tiền thanh toán quốc tế chưa có quốc gia nào bỏ đc chỉ có siết chặt trao đổi trên thị trường.

  8. Mày ngu thế ad viết k suy nghĩ à tiền USD vs vàng VN k thể bỏ được nên dân VN k đổi thì làm đéo đc nhau, nó là loại tiền thanh toán quốc tế chưa có quốc gia nào bỏ đc chỉ có siết chặt trao đổi trên thị trường.

    • Bạn chưa hiểu rồi. Giả sử hiện tại Việt Nam mình có 500 ngàn tỷ tiền cũ trong dân. Cs chỉ cho đổi 300 ngàn tỷ ra tiền mới rồi ngưng k cho dùng tiền cũ đổi tiền mới. Lúc đó số tiền mới phát ra k. Đủ để giao dịch mua bán. Mà tiền cũ k Đổi được nữa. Thì bắt buộc dân Phải dùng đô la và vàng đi đổi.

    • Trần nam bạn nghi sai roi.đổi tiền bạn ko có tiền mới thì sao bạn xài.mua nhu yếu phẩm.bắt buộc vì cs gd bạn fai đổi vàng đổi đô để lấy tiền mới sử dụng.còn ko thì bạn chịu khó sang nước thứ hai để đi tiếp nước thứ ba.hieu chứ bạn.ok

    • Trần Nam thường có câu nói dân gian : cái gì mà không biết thì nên ” dựa cột mà nghe ” đừng lóc chóc hóng mỏ nói bậy nói leo mọi người cười cho thúi đầu !

    • Đổi tiền, thì tiền hiện tại mất giá, kg xài đc nữa, người dân buộc phải lấy đô, vàng dự trữ để đổi tiền mới…đổi tiền thường lấy đô làm qui ước….ví dụ. 1 đô đổi đc 23k tiền VN củ, thì bây giờ 23k tiền củ đổi đc 1 đồng tiền mới, và chỉ cho đổi giới hạn…ví dụ..mỗi người chỉ đổi đc 1 tỉ tiền củ thành tiền mới…còn đô, vàng thì kg giới hạn..

    • Tin Phong thật sự kg cần phải giới hạn mức đổi tiền vì sợ người dân biểu tình, cs chỉ qui ước như tiền đô thì cũng đủ làm cho người dân phá sản rồi…ai mà tiền mặt nhiều quá nó sẽ cho đổi thành trái phiếu, 2-3 chục năm nữa khi tiền bị mất giá thì đem mấy cái trái phiếu đó ra mua đc tô phở…lúc đổi tiền thì sẽ xảy ra loạn lạc, cs lợi dụng điều đó sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn với đô và vàng…người dân sẽ khó khăn trong việc buôn bán, thanh toán bằng đô hay vàng….bắt buộc người dân phải xài đồng tiền mới, nếu kg sẽ bị tội chống lại nhà nước, mua bán, thanh toán, đô, vàng trái phép, sẽ bị tịch thu, bị bắt đi tù, đi cải tạo vì đây là một chế độ độc tài toàn trị…nói chung chỉ cần thông qua luật đổi tiền, thì cs có rất nhiều cách nham hiểm, độc ác để moi đô, vàng trong dân….

    • Có phải tăng cường xuất khẩu lao động cũng là mục đích kiếm đô la ko a. E thấy họ ưu đãi dân xuất khẩu lao động lắm người lao động sẽ được trả lương bằng đô la, về nước muốn xài phải đổi sang tiền Việt,ngân hàng lấy đô la. .

    • Tin Phong chính xác, hình thức hợp tác lao động, nói theo chữ nghĩa cs cho đẹp, thực chất nó là một hình thức bán sức lao động công dân để thu ngoại tệ…chỉ có những nước nghèo, lạc hậu, độc tài mới xuất khẩu lao động…

    • Huynh Toai bây giờ người giàu rất thờ ơ, vô cảm…vì họ đang hưởng phước, hoặc có làm ăn dính dán với cs, nên họ kg dám lên tiếng đâu, người nghèo thì đông, nhưng bị đàn áp, bắt bớ, đánh đập, thủ tiêu…Nước Mĩ thì đang tìm cách tiêu diệt trung quốc là đầu tàu của cs, khi trung quốc bị sụp đổ, cs VN kg còn ai nương tựa chắc chắn bị sụp đổ theo…cách tốt nhất bây giờ là kg ăn chơi, nhậu nhẹt phung phí, ăn uống lành mạnh theo phương pháp của bác sĩ Shinza, tích lũy tiền đô càng nhiều càng tốt, hạn chế giữ tiền VN, và tuyệt đối kg gởi ngân hàng…khi có đổi tiền thì lấy tiền VN củ ra đổi, tuyệt đối kg đc lấy hết đô để đổi tiền VN mới, khi đổi tiền thì ai cũng như ai, người ta sống đc thì mìng cũng sống đc…giữ đô thật kỉ làm cho cs kg đc như ý, làm cho cs kg lấy đc đô, vàng trong dân để trả nợ, kinh tế suy sụp, dân đói khổ, bơi rác ăn, nên phải đứng lên lật đổ chính quyền, lúc đó Mĩ, LHQ sẽ giúp đỡ VN thay đổi thể chế, thoát khỏi sự lệ thuộc trung cộng…

    • E cũng có suy nghĩ như a Bolero Tiến. Thời thế có thay đổi Vàng và đôla sang nước khác còn xài được, còn tiền sẽ trở thành giấy lộn.

  9. Bạn có bao giờ thấy chuột công khai tấn công
    “bồ lúa” cũa dân chưa?
    Nầy nhé. Dầu tiên chúng nhá xem có
    ai phản ứng và chọn dường sau dó rình rình
    rồi mới rinh. kkkk

  10. Ái chà. Thua thảm hại rồi mà vẫn còn lên tiếng được nữa hả mấy bạn Chân Trời Tối Thui. Các chú có tai mà a tưởng núm mèo chứ. Dạy hoài ko khôn ra, tỉnh lại đi mấy e. Chẳng ai thèm nghe lời của các chú nữa đâu. Bọn ngu

  11. Cho em xin phép chửi bọn này một tiếng!
    Lão bà nội chúng nó.
    Trung Quốc nó bán địa cầu cho Ukraine bản đồ Việt Nam không có tỉnh Quảng Ninh, Vân Đồn bọn nó đách biết!
    Vàng, dollars của dân bọn nó biết?
    Vậy cái đảng này là đảng gì?
    Có phải cái đảng “QUÁI THAI” không?

  12. Doi Tien dong Viet Nam va su dung Nhan dan te khi cho luu hanh tien Nhan dan Te … Trung Quoc se thu hoi Tien Viet va phat hanh tien Nhan dan Te thay the Tien Viet Nam tren thi truong Viet Nam . Trung Quoc se nam con at chu bai la kinh te ….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here