Quảng Cáo

Ai là GIẶC và KẺ THÙ của Việt Nam?

Quảng Cáo

– Những kẻ biết rõ hợp tác với Trung Quốc khai thác Bô xít Tây nguyên sẽ gây thua lỗ cho VN hàng ngàn tỷ mỗi năm, gây thảm họa môi trường cho con cháu muôn đời, để Trung Quốc xâm chiếm Tây Nguyên, bất chấp các nhân sỹ trí thức can ngăn, nhưng vẫn cắm mặt làm. Những kẻ đó là giặc của VN!

– Những kẻ biết rõ những dự án sẽ gây tổn hại cho VN hằng ngàn tỷ mỗi năm, gây thảm họa môi trường cho các thế hệ mai sau như dự án Formosa, Nhiệt điện, sản xuất giấy… khai thác tận diệt khoảng sản VN bán với giá rẻ bèo rồi nhập lại về với giá gấp đôi… nhưng vì lợi ích cá nhân, bọn chúng vẫn làm. Những kẻ đó là giặc của VN.

– Những kẻ biết rõ Luật an ninh mạng, Luật đặc khu là bán nước công khai cho Trung Quốc… nhưng vẫn thực hiện, thông qua. Những kẻ đó là giặc của VN.

– Những kẻ vu khống, coi người dân yêu và bảo vệ đất nước và toàn vẹn lãnh thổ VN như kẻ thù; bán rẻ tài nguyên khoáng sản cho Trung Quốc, tiếp tay với Trung Quốc giết chết giống nòi VN, xâm chiếm VN… chính những kẻ đó là giặc của dân tộc VN, là kẻ thù của dân tộc VN..!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux