Quảng Cáo

Nguyễn Phú Trọng – Kẻ mang tới cực hình cho các cử tri

Quảng Cáo

Tác giả: Quê Hương

Trong buổi tiếp xúc cử tri sáng ngày 17/6 tại quận Hà Đông – Thanh Xuân – Hà Nội, sau kì họp quốc hội vừa qua, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cố sức phân trần về 2 điều luật Đặc Khu Kinh Tế và An Ninh Mạng.

Ông Trọng nói rằng Luật đặc khu theo luật pháp thì chỉ được cho thuê đất 70 năm nhưng vì Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc là 3 đặc khu đặc biệt nên dự định ban đầu cho thuê 99 năm. Và phải qua nhiều quy trình phê duyệt nên đến khi Thủ Tướng ký ban hành thì quyết định mới được đưa ra. Ông cũng đổ tội là chủ trương làm đặc khu cho nước ngoài thuê có từ năm 90. Ý nói là những người tiền nhiệm đã đồng ý nhượng đất trong Hội nghị Thành Đô năm 1990.

Ông Trọng trách cứ là chỉ có thế thôi mà cũng có kích động biểu tình.

Còn về luật An Ninh Mạng, ông cho rằng: “Cần phải có luật để bảo vệ chế độ này chứ, đâu phải cứ để chúng muốn phá gì thì phá, muốn chửi ai là chửi được nên mạng rất nguy hiểm ở chỗ đó” (nguồn báo chí trong nước).

Tại buổi tiếp xúc cử tri này, nếu để ý thì những người xem trên trang Vnexpress đều có thể nhận thấy trong khi ông Trọng đang say sưa diễn thuyết thì dưới cử tọa gồm những người là chức sắc, người cao tuổi, thành viên hội thanh niên, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh ngồi sa sầm mặt mày. Một số người trông thật buồn ngủ, một số tỏ ra rất mỏi mệt qua anh mắt, một số nhìn vào không gian một cách vô thức, vài người ngáp ngáp, một số người gục đầu nhìn xuống bàn. Tệ nhất vẫn là mỗi người nhìn một hướng và dường như chẳng ai thèm nhìn về phía người phát biểu là ông Trọng và lắng nghe xem thằng cha này nó đang phát biểu cái quái gì.

Quả thật đã từ lâu rồi, với rất nhiều cử tri, việc phải gặp gỡ và nghe Nguyễn Phú Trọng nói chuyện đã trở thành cực hình. Và ngay cả khi đứng trước ống kính truyền hình thì họ cũng không thể nào diễn cho đạt được mà chỉ có mỗi ông Trọng vẫn say sưa diễn một mình.

Tình cảnh trớ trêu này xuất phát bởi một nguyên nhân rất đơn giản là những luận điệu của Trọng nói đã quá cũ kỹ, giả dối và vô cùng miên man như cái CNXH của ông ta vậy. Thật khó có thể tưởng tượng được đây lại là buổi tiếp xúc dân của người lãnh đạo cao nhất của đất nước mà lại bàn về những vấn đề cực kỳ nóng đang xảy ra trong xã hội.

Ông Trọng ơi, về vườn đi thôi, ông sắp xuống lỗ rồi không ai thèm nghe ông nói nữa đâu ông ạ!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux