Quảng Cáo

Sao mãi ngoan cố? (*)

Quảng Cáo

Lê Tân FB

HÁN GIAN Bùi Hiền
*****
PHẢN QUỐC
(Tan Tran)

Khi Bùi Hiền công bố phần 1 bản “cải cách chữ Việt” của lảo, trên mạng đã dậy lên sự phản đối vô cùng mạnh mẽ, thu hút cả nhiều người vốn xưa nay không quan tâm các vấn đề của xã hội.

Nhưng cũng đã có người nói rằng đừng nên để ý đến lảo, một lão già gàn dở, hoặc cho đó là âm mưu định hướng dư luận để khỏi quan tâm tới những chuyện bức xúc đang xảy ra trong xã hội. Và nhất là khi lảo công bố phần 2 ngay sau đó không lâu, chứng tỏ đây là “công trình” đã được hoàn thiện, sắp đặt từ trước, chứ không phải sự gàn dở, điên khùng cúa một lão già.

Thì nay, lão lại ngang nhiên công bố bản “Truyện Kiều” ghi bằng thứ “chữ” quái thai ấy, thì dư luận chửi rủa lảo lại bùng lên.

Đó là sự xúc phạm đến tiền nhân, một trong hai danh nhân văn hóa thế giới người Việt, cùng cụ Nguyễn Trãi, được UNESCO công nhận.

Đó là sự xúc phạm đến hồn cốt dân tộc Viêt, vì “Truyện Kiều” đã là di sản văn hóa không chỉ của Việt Nam, mà của cả nhân loại.

Thế nên, cụ Phạm Quỳnh, một trí thức lớn nửa đầu tk 20, đã dặn rằng “Truyện Kiều còn, tiếng ta còn. Tiếng ta còn, nước ta còn”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bùi Hiển là tên lính xung kích trong “sự nghiệp” phá nát tiếng Việt, văn hóa Việt, điều đó cũng nguy hiểm kém gì mất chủ quyền biển đảo.
Chúng ta không được xao nhãng.

Formosa, bauxite, biển đảo, nợ công, giá xăng, học phí, viện phí, thực phẩm độc hại, Mẹ Nấm, Thúy Nga, dân oan, án tử oan HDH, NVC…, tất cả còn đó, hãy lên tiếng tiếp.

Nhưng cũng đừng quên, Bùi Hiền còn đó, không chỉ là lão già gàn dở, khùng điên, mà cực kỳ nguy hiểm, đó là tên PHẢN QUỐC.
Vậy nên, phải chửi tiếp.
Tôi vẫn chửi tiếp. Viết bài, chửi. Đọc bài, like, comt, chửi. Để lão không ngẩng mặt lên mà nhìn con cháu. Đến khi lảo từ bỏ “sự nghiệp” mới thôi.
Mong bà con ta đồng lòng!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux