Sao mãi ngoan cố? (*)

- Quảng Cáo -

Lê Tân FB

HÁN GIAN Bùi Hiền
*****
PHẢN QUỐC
(Tan Tran)

Khi Bùi Hiền công bố phần 1 bản “cải cách chữ Việt” của lão, trên mạng đã dậy lên sự phản đối vô cùng mạnh mẽ, thu hút cả nhiều người vốn xưa nay không quan tâm các vấn đề của xã hội.

Nhưng cũng đã có người nói rằng đừng nên để ý đến lão, một lão già gàn dở, hoặc cho đó là âm mưu định hướng dư luận để khỏi quan tâm tới những chuyện bức xúc đang xảy ra trong xã hội. Và nhất là khi lảo công bố phần 2 ngay sau đó không lâu, chứng tỏ đây là “công trình” đã được hoàn thiện, sắp đặt từ trước, chứ không phải sự gàn dở, điên khùng cúa một lão già.

- Quảng Cáo -

Thì nay, lão lại ngang nhiên công bố bản “Truyện Kiều” ghi bằng thứ “chữ” quái thai ấy, thì dư luận chửi rủa lão lại bùng lên.

Đó là sự xúc phạm đến tiền nhân, một trong hai danh nhân văn hóa thế giới người Việt, cùng cụ Nguyễn Trãi, được UNESCO công nhận.

Đó là sự xúc phạm đến hồn cốt dân tộc Viêt, vì “Truyện Kiều” đã là di sản văn hóa không chỉ của Việt Nam, mà của cả nhân loại.

Thế nên, cụ Phạm Quỳnh, một trí thức lớn nửa đầu tk 20, đã dặn rằng “Truyện Kiều còn, tiếng ta còn. Tiếng ta còn, nước ta còn”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bùi Hiền là tên lính xung kích trong “sự nghiệp” phá nát tiếng Việt, văn hóa Việt, điều đó cũng nguy hiểm kém gì mất chủ quyền biển đảo.
Chúng ta không được xao nhãng.

Formosa, bauxite, biển đảo, nợ công, giá xăng, học phí, viện phí, thực phẩm độc hại, Mẹ Nấm, Thúy Nga, dân oan, án tử oan HDH, NVC…, tất cả còn đó, hãy lên tiếng tiếp.

Nhưng cũng đừng quên, Bùi Hiền còn đó, không chỉ là lão già gàn dở, khùng điên, mà cực kỳ nguy hiểm, đó là tên PHẢN QUỐC.
Vậy nên, phải chửi tiếp.
Tôi vẫn chửi tiếp. Viết bài, chửi. Đọc bài, like, comt, chửi. Để lão không ngẩng mặt lên mà nhìn con cháu. Đến khi lão từ bỏ “sự nghiệp” mới thôi.
Mong bà con ta đồng lòng!

***

(*) Tựa CTM Media đặt

- Quảng Cáo -

316 CÁC GÓP Ý

  1. nhin cai ong tien si mat khi xa hoi cua v+ san xuat ra toan thu giac va dau oc toi den sao dan VN. chung ta nghe no noi ra toi khong biet trinh do dan tri cua VN. nhu the nao ?

  2. Đời lắm kẻ thần kinh hoặc vô cùng khốn nạn, nhưng liên tục lên mặt báo chí kiểm duyệt thì chỉ có thằng này.
    Khốn nạn hơn cả chính là những kẻ cố tình đẩy nó lên làm bia nghe chửi,định hướng dư luận

  3. Đây là một cách giết chữ Việt, dưới sáng kiến của Bùi hiền, chữ Việt đã trở thành quái thai, dị dạng còn tệ hơn là chết. Chữ Việt không còn thì….

  4. thời thế loạn anh khùng !
    thằng thì ví dất nước như:
    con dĩ hạng sang ,tìm người
    giàu dể bán.
    thằng thì nhiễm siêu nhân
    muốn biến ” con dĩ” thành con cọp .
    thằng thì già sấp chết mà
    muốn làm ” hầu vương”.
    thằng thì diên ,diên muốn
    mọi người nói ngọng.
    túm lại toàn thành phần nguy hiểm.

  5. Đậu Má Thằng bùi,hiền cụk,cặk Cái bản Mặt mày vừa,nhọ,vừa,tối,đen,như,cái,váy của Chị Dậu,Đậu con đĩ Mẹ mày tao tự tin là tao Ngu nhưng thằng đểu,bùi,hiền Cụk,Cặk mày dám mang,truyện Kiều ra mà Cải Cách hả Thằng Hủi sao,mày trơ,trẽn Tục tĩu nham,nhở,quá vậy hả con Chó ghẻ

  6. nhìn Hiển cũng biết Hiển LỲ thần sắc này cũng sắp chết rôi cố gắng ăn tết xong di mang theo hai cái túi MỘT cái đưng người ta chủi cho MỘT cái đưng mớ giấy lộn cải cách nhớ mang theo GCNBQ nhá

  7. Nhung nguoi nao dua nhung gi cua Thang tam than nay len mang thi chinh ke ay la dau day moi nho ung Ho va tuyen truyen cho Thang nay . Day la van de sau xa chu khong phai la thoang qua . Moi nguoi nen can than voi thuyet Am Muu cua bon An Com Viet tho Ma Tau Cong . CHAN TROI MOI MEDIA . COM co bon nam vung cho Trung Nam Hai .

  8. giáo sư hiền cho mọi người biết ,nếu viết chữ cải tiến thì giáo sư dậy cho cách viết …địt mẹ thằng g s bùi hiền điên .thì viết như thế nào ?

  9. Tôi thực sự không quan tâm đến ông già lẩm cẩm này. Thực ra gd nước ta còn vô số những yếu điểm lớn hơn nhiều đang cần phải làm gấp…cải cách chữ viết hãy để cho thế kỷ sau…

  10. Đã nhận 1 t đô của tàu khựa rồi mà thì phải làm cho xong việc chứ..
    Bất chấp mọi người có chưởi mắng thậm tệ hơn nữa hắn cũng không bao giờ màn tới đâu.

  11. Tôi thấy tội cho Nguyễn Du,ở thể giới bên kia chắc sẽ bị thêm một tội giết người khi Bùi hiền (Bùi cụk cạk) có mặt.rồi Nguyễn Du sẽ về đâu?

  12. Một tên già nua bại hoại, Một tên nô lệ cho tàu,
    Và, một tên trong…những tên việt gian ăn cơm quốc gia thờ ma tàu cộng.
    Còn lại rất nhiều thằng trong BCT đã và đang cuối luồn làm trâu chó cho tàu cộng để phá nát tiền đồ quốc gia…qua nhiều hình thức…
    Như bô xít tây nguyên,
    Như công ty Formasa,
    Như nhập hàng hoá hải quan lậu không kiểm chứng…
    Nhập thuốc giả không chất lượng để đầu nhân dân…
    Xả hội tuổi trẻ đầy ngập nghiện…

    Điều quan trọng là bọn chúng nó luôn chống đối người yêu nước chống tàu cộng.!

    Chắc chắn là một âm mưu không thể trối cải.
    Hình ảnh dưới đây…có một tên việt gian ăn cơm quốc gia thờ ma tàu cộng…được khoanh vùng trong ô vuông.
    Xin mời ace đón xem,

  13. Tiếng Việt và từ khi có chữ quốc ngữ giúp ta dễ tiếp thu, chính nhờ vậy mà chính các ngài mới có được học vị như ngày nay, và người dân cũng ít bị mù chữ hơn (khi dùng chữ Hán Nôm). Khi Tàu đô hộ 1000 năm thì người Việt Nam xưa vẫn gìn giữ mẹ đẻ (tiếng việt) chứ đâu có nói tiếng Tàu. Chính quý ngài cũng thừa hưởng ngôn ngữ nói của các vị tiền nhân. Nếu nói theo cách của ngài đưa ra thì chắc chắn chính ngài cũng không nói được. Tôi xin ví dụ một số từ được phát âm theo địa phương như người miền Nam thường nói các từ về thì phát âm là dề (đi dề, đi dô …) còn nhiều từ địa phương do âm hưởng của vùng miền mà hình thành. Chỉ những từ dề/dô, thôi mà cũng đã khó sửa được cách phát âm rồi (tuy người ta phát âm là dề nhưng khi viết là về), chúng ta khuyên khích các em nhỏ, nhất là các em ở miền Tây chẳng hạn cố gắng viết đúng chính tả (không viết theo cách phát âm địa phương) là quá tốt rồi. Còn quý ngài sửa cả một ngôn ngữ của cả dân tộc qua bao thế hệ thì là điều không tưởng.

    • Chuẩn đấy bạn ( Đã có khẩu hiệu là giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt rồi mà ) Đùng là phí tiền của nhà nước đào tạo ra một con người

  14. Sang năm..ý tưởng về mặt nạ rằm tháng tám..cứ lấy mặt Bùi Hiền mà làm..tôi dám bảo đảm..đạt được hết khía cạnh,ý đồ,của một chức mặt nạ..và đạt cả doanh thu..

  15. TThằng này là Hán Giang là, nó thừa biết là việc làm của nó rất tào lao nhưng nó làm về chỉ đạo của cấp trên để định hướng dư luận đây chỉ là kế dương đông kích Tây thôi. Việc làm này đã xảy ra nhiều rồi điển hình là vụ HD981, nhà nước đã lên tiếng rầm rộ để định hướng dư luận và để yên cho giặc tàu xây dựngỞ đảo Trường Sa,sau khi việc xây dựng hoàn thành thì HD981 rút đi. Tôi mong mọi người nên cẩn thận để khg lọt vào bẩy của bọn hại dân bán nước nầy.

  16. Viết như thế có được gọi là tiếng Việt không ?
    Thật sự mà nói ; vì một con người mà tất cả mọi người ( hơn 90 triệu dân Việt phải đi học từ đầu ) hầu như toàn bộ những gì phải xử dụng từ ngữ là phải thay đổi . ui thui ! tôm ui là tôm !

  17. Tên này có thể coi là đỉnh cao trí tuệ nhà sản, ngu dốt và cố chấp đến cùng.

    Đó là suy nghĩ trước đây, giờ cần gắn thêm cái tội tiếp tay cho giặc để phá nát ngôn ngữ Việt.

  18. Thấy mặt thằng già chỉ mún đạp xuống hố phân. Thể loại ngu mà cứ nghĩ thông minh còn nguy hiểm hơn những loại tội phạm khác, đặc biệt nó còn mang danh tiến sĩ giấy.

  19. Ông nầy bị mấy thằng tàu mua rồi nó muốn đời sau con cái mình mù chữ việt để bọn tàu nói nồi trên đầu trên cổ, ông nên về đoàn trụ ông bà là vừa,

  20. thôi mọi người ơi lão bị thần kinh wa nặng rồi. ráng thoi thóp trc lúc tắc thở đó mà. cầu cho linh hồn ông mau siêu thoát khỏi chốn trần gian

  21. Cai chinh la van hoa Thong tin cua chinh quyền thoi nát chạp nhan loai chu than kinh nay nen nhung ke ngao da moi Vênh mat tu đac y . Bien dan viet đoc ngong noi ngong va bien thai am ngu Trung hoa ,kg binh thưong roi

  22. Moi nguoi oi du co mu chu cung dung cho con di học cai tiếng cua thang tàu khua nay nhe, de o nha chung ta tu day con cho chac, nhu vay thi tiếng Việt cua chung ta moi ton tai muon doi dc

  23. Ông này không có não chăc?!!!!.hay là đã lỡ nhận tiền của “tình báo Hoa Nam “Cồn cơn cái của ông này Đui,Điếc hết hay sao mà không khuyên cang! !!!

  24. ÔNG NẦY ĐÚNG LÀ ĐẦU ÓC BỆNH HOẠN ,NGƯỜI DÂN ĐÃ PHẢN ỨNG KHÔNG ĐỒNG Ý BẢN CHỮ BẬY BẠ ,VẬY MÀ ÔNG CỨ TÁI XUẤT GIANG HỒ HOÀI LÀ SAO , CHÁN ÔNG NHƯ CHÁN CƠM NẾP VẬY ,HY VỌNG ÔNG BIẾN ĐI CHO CHO THIÊN HẠ ĐỠ NHỨT ĐẦU.

  25. Xin lỗi chân trời mới ! Đừng xúc phạm ông Bùi Hiền nữa. Bác ý chỉ là người nghiên cứu thôi. Chưa tốt thì đừng dùng thế thôi. Khi Chân trời mớibcho đăng những loại bài kiểu này tôi thấy rất thất vọng. Ông Hiền chỉ là con dê tế thần cho truyền thông vừa qua thôi. Ai cũng có thể nghiên cứu nhưng cũng có thể thất bại kệ người ta . Ông ý đâu có ép các vị dùng. Chỉ là nghiên cứu thôi mà

  26. Đồ Bò đội nón,đả ngu mà không biết ngu…cái thứ ngôn ngữ ngọng nghịu ,nắm chặt và nắm cặt ,nước chảy và nước caỷ,có đồng âm đâu mà ngu thế Bùi Hiền ơi !đã vậy còn dịch chuyện Kiều đăng ký bản quyền nữa chứ…đúng là già thì Lú ,1thằng đã Lú lại thêm 1 thằng đang Lú…

  27. De^ nghi. dua tha(ng chuot. co^’ng Bui Hien tro.*? ve^ TQ cho no’ do^?i chu*? Tau qua chu*? Quoc Ngu … ai dang o*? HN lam thit ngai thang chuot co^’ng gia nay… xin da ta.

  28. Kẻ tâm thần. Tiếng Việt đã được viết ra như vậy thì không thể thay đổi được. Kể cả có điểm không phù hợp thì vẫn là tiếng Việt. Thay đổi là tai họa

  29. Già rồi nên lú lẫn và có khi bị thần kinh lâu năm, cộng thêm cái bệnh khùng hay hoang tưởng nữa thì chắc cũng gần thèm đất rồi… Thôi thì đem xuống dưới tự học rồi tự sương đi lão già ngu xuẩn, bộ chữ nhìn như đống rác nhà người khác vậy

  30. Thằng NÀY NÓ THUA CON CHÓ MỘT ĐIỀU MÀ AI CỦNG CÓ MỘT ĐIỀU NÓ KHÔNG HIẾU LÀ MỒM NÓ KHÔNG CÓ CÁI ĐUÔI NHƯ CON CHÓ ĐỂ CHE ĐẬY CẢI MỒM THỐI ĂN CỨT CỦA NÓ

  31. Không còn nghi ngờ gì nữa, Bùi Hiền là tên lính xung kích trong “sự nghiệp” phá nát tiếng Việt, văn hóa Việt, điều đó cũng nguy hiểm kém gì mất chủ quyền biển đảo.
    Chúng ta không được xao nhãng.

  32. Hahahaha….” cuc…c…” co’ cuc. thi’ to, cuc thi’ be’ ti’ den’ phai dung’ kinh lup moi’ thay’ do’ ban….hahahaha….cuc nay’ ” ti’-teo” roi…hahaha…..@@!@@###

  33. Tại sao phải đọc Truyện Kiều bằng thứ chử quái thai này khi chúng ta có thể đọc bằng chính chử Việt như hiện nay hả thằng quái thai Buồi Hiền. Biên xong đem cho ông nội mày đọc hả?

  34. Thằng già chó chết này đích thực là thằng việt gian .việc làm của nó chứng tỏ nó đã ăn tiền của tầu cộng để tìm cách hủy hoại tiếng việt và văn hóa việt .

  35. That xau ho khi là con cháu của ông bùi hèn mot tên hoc cao ngu lâu kho dao tao mà cu đua ra ly luan quan tuong??thu hỏi ông an com hay an cám lon mà nói mãi kg bít vay hả? Vay chu cái bang pts& gs mày hoc ngôn ngư o dau ra mà có dc hả thang oc bả đau

  36. Thằng TS điên Bùi Hiền mật mo sao không biết mọi người xem và phản ứng ra sao, nếu điên thật thì ông cũng có con cháu, dòng họ khuyên dừng lại đi, hay cả tộc họ cũng điên như ông

  37. Thật tội nghiệp, ông nầy bịnh quá nặng rồi nên ko phân biệt đâu là bị chửi, đâu là khen, thôi kệ đi mọi người, đừng bàn luận gì nữa, gđ mình ko học theo là được rồi, đóng cửa dạy nhau, học cho lắm cũng bán vé số thôi. Để ông đem tâm huyết theo xuống mộ mà ngâm.

  38. Đổi tiền, đổi tên đường, đổi giáo dục, đổi chính sách…bây giở đổi tiếng Việt, tiếp đến thì đổi tên nước …đó là mục tiêu cua thiên đường XHCN.

  39. có những người chỉ cảm thấy mình khi được người khác nói tới,dù là khen ngợi hay chê bai.VẬy nên sao chúng ta phải phí thời gian với họ.KỆ họ tự biên tự diễn,chả hơi đâu bàn vào.Chừng nào lỡ cái thứ đấy bắt ta tiêu hoá thì nước khắc lật đổ thuyền.Hii…

  40. lão già này chính là 1 cục đá dò đuòng mà đảng ta ném ra dể đo luòng thái đô của nhân dân đối vói sụ đổi mói chũ viết cho việc hán hóa dễ dàng hon

  41. Ai nói Bùi Hiền HÁN GiAN ! Xin thưa Bùi Hiền là HÁN THẬT 100% hồi trẻ lão học bên tàu, trên 40 năm công việc của lão là dạy tiếng tàu, lên trưởng khoa rồi hiệu phó ĐHNN Hà Nội cũng là tiếng tàu, lão có trình độ tiến sĩ tiếng tàu và bồi dưỡng nhiều thạc sĩ tiến tàu nên được công nhận phó giáo sư tàu !
    Tàu chính hiệu không gian tí nào nhé !

  42. Các,bác ơi,cháu,xin,các bác cho cháu chửi thằng bùi,hiền Cụk,Cặk này,một,phát nữa Ê,thằng,Lưu Manh hiền kia,tại sao,mày dám đưa,Truyện Kiều của,Cụ ĐạiThi,Hào,Nguyễn Du ra,mà Cải Cách hả Thằng Té giếng,mày với con,đoàn hương,nói sẽ đi học lại học làm đếch gì chúng mày cắt lưỡi đi là nói theo,cách,của chúng mày

  43. Ông nói ông là nhân vật trí thức sao người người nói nhẹ khg nghe nói nặng cũng khg tĩnh mà đòi thưa.ông đăng thì người ta có quyền phê phán.già rồi mà muốn ôm hận xuống tuyền đài…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here