Quảng Cáo

Mậu Thân 1968

Quảng Cáo

Ngo Du Trung FB

Khi nhắc đến vụ VC tàn sát thường dân vô tội ở Huế vào djp Tết Mậu Thân năm 1968, người ta nghĩ ngay đến những tên sát nhân như Hoàng Phủ Ngọc Tường…

Đúng là như vậy! Đúng là những tên sát nhân như Hoàng Phủ Ngọc Tường chính là những tên đã trực tiếp nhúng tay của chúng vào máu của những thường dân vô tội ở Huế năm Mậu Thân.

Hoàng Phủ Ngọc Tường

 

Nguyễn Đắc Xuân & Hoàng Phủ Ngọc Tường
Nguyễn Đắc Xuân (xưa và nay)

Nhưng xin đừng quên một thủ phạm khác, lớn hơn, quyền uy hơn, và độc ác không kém, tàn nhẫn không kém, đó chính là đảng cộng sản VN và bọn “lãnh đạo” của đảng đó.

Nếu không có sự đồng ý, không có lệnh của bọn “lãnh đạo” đảng cộng sản VN thì những đứa đồ tể tay sai như Hoàng Phủ Ngọc Tường không bao giờ dám tự ý giết dân, bố nó cũng không dám.

Chính vì đảng cộng sản VN là một đảng giết người, do một bọn côn đồ, tàn ác, thích giết người thành lập ra, và chỉ thu nhận bọn đảng viên cũng côn đồ, tàn ác, thích giết người như chúng, cho nên kết quả là hễ có cơ hội thì thẳng tay tàn sát như đã xảy ra ở Huế năm Mậu Thân.

Đừng nghe những lời xảo trá của bọn VC rằng chúng nó là một tổ chức yêu nước, chúng nó đấu tranh giành độc lập cho VN, chúng nó vì dân tộc VN .v.v.. Láo khoét cả! Thực tế ngày nay đã chứng minh rõ ràng rằng, chúng nó (bọn VC) chỉ là một tổ chức tay sai của Tàu, dùng súng đạn của Tầu để giết người Việt cho tham vọng quyền lực, giàu sang, phú quý của chúng mà thôi!

Người Việt Nam nào cũng phải biết điều đó./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux