Quảng Cáo

Nguyễn Phú Trọng – Kẻ mang tai họa cho dân tộc Việt

Quảng Cáo

Các cụ ngày xưa nói cấm có sai “Người ra sao, của chiêm bao là vậy”. Ý nói là trông con người mặt mũi hình dáng ra sao thì đoán được những điều anh ta sẽ làm  và kết quả ra sao.

Với trường hợp Nguyễn Phú Trọng, tên nghe rất nặng vì Trọng tức là nặng. Cho nên khi người ta tìm cách nhẹ nhàng ngoại giao để đi thì ngược lại Trọng tìm cho mình và đất nước Việt Nam một con đường đầy chông gai và nặng nhọc. Hơn nữa, nhìn vào khuôn mặt nặng trịch, nụ cười không thoát lên được, trong khi đôi mí mắt cụp xuống thì người ta có thể hiểu được tại sao vận nước giờ lại nặng trịch đến thế.

Thử nhìn lại những điều mà đất nước và nhân dân phải trải qua kể từ khi Trọng chính thức thâu tóm hoàn toàn quyền lực hồi tháng 1/2016 sẽ thấy:

Ngày 19 tháng 1 năm 2016, cụ rùa Hồ Gươm – biểu tượng đấu tranh giành độc lập của dân tộc Việt Nam với truyền thuyết vua Lê trả gươm cho thần Kim Quy sau khi đánh giặc giữ yên bờ cõi đã bất ngờ ra đi khi hội nghị trung ương khóa 12 chỉ còn đúng 1 ngày nữa là khai mạc. Đây được coi là điềm gở cho đất nước. Và quả đúng là như vậy, tại  đại hội này Nguyễn Phú Trọng đã đánh bại Nguyễn Tấn Dũng để tiếp tục nhiệm kỳ TBT thứ 2. Và kể từ thời điểm đó, Việt Nam hoàn toàn bị khống chế bởi người láng giềng phương bắc.

Cuối tháng 4 năm 2016, một sự kiện chưa từng thấy đã xảy ra khi dọc bờ biển của 4 tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, cá chết trắng bờ. Nguyên nhân sau đó được xác định là nhà máy sản xuất thép của Đài Loan với vốn góp gần 80 phần trăm của Trung Quốc đã xả thải chất độc ra biển khiến hàng ngàn tấn cá chết trôi vào bờ, ảnh hưởng vô cùng nặng nề tới môi trường biển, kinh tế biển, du lịch và làm kiệt quệ đời sống của người dân 4 tỉnh ven biển miền trung.

Ngày 1 tháng 11 năm 2016, một sự kiện chưa từng thấy khác đã xảy ra khi một quán Karaoke ở Hà Nội bốc cháy thiêu chết 13 nạn nhân trong đó có 12 người là cán bộ đang theo học tại Học viện chính trị cao cấp Hồ Chí Minh. Bên cạnh vụ việc trên, chỉ tính trong năm 2016, toàn quốc xảy ra 3006 vụ hỏa hoạn làm chết 98 người, gây thiệt hại 1240 tỷ đồng. Từ đầu năm 2017 đến nay, bà hỏa  liên tục đến thăm các cơ sở sản xuất kinh doanh, các hộ dân và các công trình công cộng, nghiêm trọng nhất là vụ cháy ở Hoài Đức, Hà Nội khiến 8 người thiệt mạng.

Ngày 11 tháng 10, trong khi đại hội trung ương lần thứ 6 khóa 12 bế mạc trong tiếng vỗ tay rầm trời của những cuồng tín viên của Trọng thì ông trời nổi giận trút xuống một trận lụt kỷ lục. Lần đầu tiên sau hơn 20 năm, nhà máy Thủy Điện Hòa Bình mới mở tới 8 cửa xả để tránh vỡ đập. Cú xả này đã khiến cho khu vực hạ lưu phía Hà Nội ngập lụt nghiêm trọng, gây thiệt hại to lớn đối với tài sản của người dân.

Tính trong cả đợt lũ lụt trung tuần tháng 10/2017 vừa qua ở khu vực phía bắc, đã có 54 người chết, khoảng 40 người mất tích. Mặc dù vậy, theo báo chí không chính thức con số người chết là 154 người.

Qua những sự kiện trên để thấy việc Trọng làm tay sai cho giặc phương bắc đã làm trời thần tức giận, người người oán hận. Nếu hắn tại vị tới năm 2021 thì không biết bao nhiêu tai họa nữa sẽ giáng xuống dân tộc Việt. Chỉ mong có một trận lụt hay một cơn hỏa hoạn thật lớn nhấn chìm hắn và cái chủ nghĩa CS quái quỷ của hắn trong nước hay biển lửa cho dân còn được nhờ. Và chỉ có thế vận nước may ra mới đổi được.

Bán Chổi – Tác giả gửi đến CTM Media

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux