Quảng Cáo

Biểu tình chống Nguyễn Xuân Phúc

Biểu tình chống sự hiện diện của lãnh đạo CSVN tại Nhà Trắng khi TBT Nguyễn Phú Trọng đến đây hôm 7/7/2015. Ảnh: Blog nhanquyenchovn

Quảng Cáo

WASHINGTON DC (CTM  Media) – Vào lúc 1 giờ trưa ngày hôm nay, Thứ Tư 31 Tháng 5, 2017, cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ sẽ biểu tình chống Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc trước Toà Bạch Ốc.

Từ trước đến nay, tất cả những lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà Nước CSVN đều bị người Việt tại cộng đồng địa phương biểu tình phản đối.

Kiểu chào mới! Chưa đánh đã đầu hàng!

Theo tin từ Nhà Trắng, Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp Tổng Thống Mỹ Donald Trump lúc 3 giờ 5 phút chiều hôm nay tại Nhà Trắng.

Nguyễn Xuân Phúc và phái đoàn cấp cao CSVN đã tới Mỹ 2 ngày trước tại phi trường Kennedy. Tiếp đón tại phi trường chỉ có Đại Sứ CSVN tại Mỹ Phạm Quang Vinh, Đại sứ Trưởng Phái Đoàn CSVN tại Liên Hiệp Quốc Nguyễn Phương Nga. Người ta ngạc nhiên là không thấy có sự hiện diện của người Mỹ nào để tiếp đón phái đoàn được tiếng là đến Mỹ “theo lời mời của Tống Thống Donald Trump”. Không biết ông Thủ Tướng CSVN nghĩ gì trong đầu, hay là biết thân biết phận nên đành nhịn nhục cố đấm ăn xôi!?

Xuống máy bay tại phi trường Kennedy NY, không có bóng người Mỹ nào tiếp đón!

Việt Nam là một trong những quốc gia mà ông Trump đã từng nặng lời trong thời gian tranh cử tổng thống vì thâm thủng cán cân thương mại của Mỹ. Đây là chuyến đi được Nguyễn Xuân Phúc bỏ nhiều nỗ lực, thậm chí “nài nỉ” để được “mời”.  Người ta đang chờ xem Thủ Tướng CSVN “cờ lờ mờ vờ” sẽ làm được gì trong chuyến đi gặp ông Trump lần này, mà nhiều người đoán là sẽ “đi không rồi cũng lại về không”.

. Ông Phúc đi Mỹ: Thương mại, hay trắng tay?

. Chính phủ ông Nguyễn Xuân Phúc đứng trước cáo buộc “tội ác diệt chủng”

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux