Quảng Cáo

Việt Nam sẽ có thêm 702 Giáo Sư, Phó Giáo Sư

Buổi công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo Sư, Phó Giáo Sư năm 2015

Quảng Cáo

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 10 Tháng Mười, 2016, báo chí loan tin cho hay Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước CSVN(nhiệm kỳ 2014-2019) vừa tiến hành kỳ họp lần thứ IV để xem xét và biểu quyết công nhận khoảng 702 Tiến Sĩ Giáo sư, Phó Giáo sư cho năm 2016.

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót thì Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo Sư, Phó Giáo Sư năm 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 05 Tháng Mười Một, 2016.

Hiện nay, nếư tính từ hàm Thứ trưởng trở lên số người có trình độ Tiến Sĩ của Việt Nam cao gấp 5 lần so với Nhật Bản. Nhưng nhà nước CSVN vẫn chưa hài lòng với kết quả này nên đã đưa ra mục tiêu là đến năm 2020 phải làm sao tất cả cán bộ khối chính quyền diện Thành ủy quản lý có trình độ tiến sĩ. Theo đó, 100% cán bộ diện UBND TP quản lý có trình độ trên đại học, trong đó một nửa cần đạt trình độ tiến sĩ, 100% cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn có trình độ đại học, trong đó 50% trên đại học.

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng sau khi đọc tin này:

– Nguyên Trí: Phải nói là quá nhiều! Nhưng ít hiệu quả!?

– Phan Anh Hùng: Việt Nam sắp có thêm 2 cái nhất: nhiều giáo sư tiến sĩ nhất, và ít công trình nghiên cứu khoa học nhất!

– Phan Đinh: Đề nghị tổ phó tổ dân phố phải có bằng tiến sĩ!

– Doan hai: Để làm gì?

– BichNgoc: Cho đủ chỉ tiêu.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux