Việt Nam sẽ có thêm 702 Giáo Sư, Phó Giáo Sư

Buổi công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo Sư, Phó Giáo Sư năm 2015
Buổi công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo Sư, Phó Giáo Sư năm 2015
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 10 Tháng Mười, 2016, báo chí loan tin cho hay Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước CSVN(nhiệm kỳ 2014-2019) vừa tiến hành kỳ họp lần thứ IV để xem xét và biểu quyết công nhận khoảng 702 Tiến Sĩ Giáo sư, Phó Giáo sư cho năm 2016.

Nếu không có gì thay đổi vào phút chót thì Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo Sư, Phó Giáo Sư năm 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 05 Tháng Mười Một, 2016.

Hiện nay, nếư tính từ hàm Thứ trưởng trở lên số người có trình độ Tiến Sĩ của Việt Nam cao gấp 5 lần so với Nhật Bản. Nhưng nhà nước CSVN vẫn chưa hài lòng với kết quả này nên đã đưa ra mục tiêu là đến năm 2020 phải làm sao tất cả cán bộ khối chính quyền diện Thành ủy quản lý có trình độ tiến sĩ. Theo đó, 100% cán bộ diện UBND TP quản lý có trình độ trên đại học, trong đó một nửa cần đạt trình độ tiến sĩ, 100% cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn có trình độ đại học, trong đó 50% trên đại học.

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng sau khi đọc tin này:

- Quảng Cáo -

– Nguyên Trí: Phải nói là quá nhiều! Nhưng ít hiệu quả!?

– Phan Anh Hùng: Việt Nam sắp có thêm 2 cái nhất: nhiều giáo sư tiến sĩ nhất, và ít công trình nghiên cứu khoa học nhất!

– Phan Đinh: Đề nghị tổ phó tổ dân phố phải có bằng tiến sĩ!

– Doan hai: Để làm gì?

– BichNgoc: Cho đủ chỉ tiêu.

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Tài nguyên khoáng sản biển đảo đất liền đảng đã bán tuốt. Bây giờ ngửa tay đi xin đi vay không không ai mà chịu. Phải có vật thế chấp làm tin giống tiệm cầm đồ mới được vay, đó là bằng TS. Vì vậy nhà sản cố ấp ra nhiều bằng TS để cắm rồi tiếp tục được vay. Hoan hô cái sáng kiến tuyệt vời, cái nhìn xa trông rộng về sự thiên tài của đoảng ta.

  2. KHUYẾN MÃI MUA 1 TẶNG 1

    Từ ngày 1 tháng 10 năm 2016 mỗi đảng viên mới gia nhập ĐCSVN sẽ được cấp thẻ Đảng kèm theo một bằng giáo sư, tiến sĩ hoặc phó tiến sĩ.

    Số lượng bằng mỗi loại có hạn. Nhanh nhanh làm đơn xin gia nhập kẻo hết bằng đẹp.

  3. Việt Nam không thiếu bằng cấp chủ tịch huyện thôi ít nhất là phải có 5 bằng đại học trở lên .hiện nay đang phát sinh một nghề mới là đi học thế cho các ngài quan chức cứ đến lớp ngồi để điểm danh còn bài vở thi cử thì có thầy và nhà trường lo hết . Có tiền có chức là có bằng

  4. giáo sư tiến sĩ là một chức danh cao quỉ nhất nhưng đã bị những kẻ ngỡ ngẩn lấy mất thật ô nhục cho giáo sư tiến sĩ thật. một đất nước nhiều giáo sư tiến sĩ nhất thế giới lại tụt hậu nhất thế giới về mọi mặt

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here