Quảng Cáo

Nhân viên an ninh ngăn cản biểu tình chống đường lưỡi bò bị dân “mắng” thậm tệ

Quảng Cáo

CTM Media – Sáng Chủ Nhật 17 Tháng Bảy 2016, Bà Trần Thị Thảo và người con gái xuống cầu thang để ra bờ Hồ Hoàn Kiếm tham gia lời kêu gọi biểu tình nhằm chống đường lưỡi bò phi pháp của Trung Cộng ở Biển Đông, thì bị một lực lượng công an, an ninh, dân phố… ngăn chặn và giữ lại.

Do đã tiên liệu và bàn trước khi rời nhà là, nếu họ để cho mẹ con tự do đi thì tốt, nhưng nếu chúng cầm giữ không cho đi thì dứt khoát hai mẹ con sẽ “quyết chiến” với chúng. Theo thỏa thuận, người con gái đi sau cầm máy ảnh để chụp và quay video, còn bà Thảo sẽ “đối đầu” với chúng.

Và cuộc đối đầu đã diễn ra. Lúc đầu đội bên giằng co nhau vì lực lượng an ninh không cho mẹ con Bà Thảo đi ra bờ Hồ Hoàn Kiếm để tham gia biểu tình, sau đó là cuộc đấu khẩu kéo dài từ 8g sáng đến 10 giờ 30 phút.

Đoạn video gần 15 phút được các mạng xã hội loan tải với rất nhiều lời bình phẩm và được chia xẻ rộng rãi.

Trên trang Facebook của mình, Bà Thảo đặt 2 câu hỏi cho mọi người – câu hỏi mà có lẽ Bà đã có câu trả lời cho chính mình:

– “Một đảng trị hèn hạ như thế thì có xứng đáng để cai trị một đất nước hay không?”

– “Toàn dân Việt Nam muốn chết mà được đứng thẳng, vang danh anh hùng sánh vai với cường quốc, hay sống mà phải cúi đầu làm nô lệ cho ngoại bang bọn Tàu mẫu quốc?”

Theo FB Trần Thị Thảo

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux