Quảng Cáo

Tạm đình chỉ công tác trưởng công an Huyện Bình Chánh Nguyễn Văn Quý

Đại tá Trưởng Công an Huyện Bình Thạnh Nguyễn Văn Quý

Quảng Cáo

SÀI GÒN (CTM Media)- Để mong nhận chìm vụ quán càphê Xin Chào, Phó Giám đốc công an Thành Phố H.C.M là Thiếu tướng Phan Anh Minh đã nói rằng công an Huyện Bình Chánh trong vụ án này là hơi nôn nóng; Toà án Nhân dân Huyện Bình Chánh cũng đã trả lại đơn khởi tố để điều tra thêm, nhưng người dân không chịu cách giải quyết có tính cách bao che đó và vẫn xôn xao lên tiếng chỉ trích mạnh.

Trong trường hợp này, có lẽ vì chịu không nổi búa rìu dư luận nên vào chiều ngày 25 Tháng Tư, 2016, Ban Giám đốc Công an Tp.HCM đã ra lịnh tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng Công an Huyện Bình Chánh là đại tá Nguyễn Văn Quý cùng thuộc cấp trực tiếp tham gia việc truy tố chủ quán càphê Xin Chào.

Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng liên quan đến tin tạm đình chỉ công tác trưởng công an Huyện Bình Chánh Nguyễn Văn Quý.

Thanh Tien Tran- Với cương vị là một Đại tá công an như ông Nguyễn Văn Quý mà hành xử như cường hào ác bá , lạm dụng chức quyền để hà hiếp dân lành trong thời đại nầy là không thể chấp nhận được.Cần phải truy tố ông nầy ra trước pháp luật để công chúng được nhờ .

VVT- Mong ngành CA lấy đây làm bài học, mong các anh hãy nhớ tiền lương của các anh là tiền của Dân

Nguyễn Hùng- Công an nhân dân như ông Qúy và đồng sự của ông thì đúng là nên kỷ luật cách chức để khỏi là những hung thần của nhân dân huyện bình chánh

Le Van Ly- Cần truy tố tên cường hào ác bá Quý và lâu la của nó .Đây là mầm mống đặc biệt nguy hiểm cho xã hội !!!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux