Quảng Cáo

Không thể chối cãi hành vi phun nước bọt vào dân: Công an xin lỗi chị Tú Anh

Trung úy công an xin lỗi chị Trần Tú Anh vì hành vi phun nước bọt vào dân hôm rạng sáng ngày 8-4-2016 (hình zing.vn)

Quảng Cáo

HÀ NỘI (CTM Media) – Tối ngày 11 tháng Tư, trung úy công an Nguyễn Văn Bắc đã chấp nhận xin lỗi công khai chị Trần Tú Anh, vì hành vi không thể chối cãi được ghi hình qua clip nhổ nước bọt vào mặt Tú Anh giữa khuya rạng sáng ngày 18-4.

Theo tin Zing.vn, buổi xin lỗi diển ra tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, theo nguyện vọng của trung úy Bắc, trước sự chứng kiến của Công an quận Đống Đa và phóng viên Zing.vn.

Nói với chị Tú Anh về hành vi nhổ nước bọt, trung úy công an Nguyễn Văn Bắc nhận lỗi, nói là “Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi và mong chị chấp nhận”.

Chị Tú Anh cho biết, những ngày qua bản thân chịu nhiều áp lực nên mong muốn khép lại sự việc. Trước lời xin lỗi của trung úy công an Nguyễn Văn Bắc, chị Tú Anh nói trong nước mắt rằng qua sự này, chị mong cán bộ công an “rút kinh nghiệm sâu để cư xử với người dân đúng mực”, và nói thêm rằng “Thật tâm tôi mong anh Bắc phải chấn chỉnh lại hoàn toàn cách ứng xử.”

Đại diện công an phường Trung Liệt nơi xảy ra vụ việc, phó trưởng CA phường Nguyễn Thế Anh cũng đã bày tỏ sự cảm kích vì chị Tú Anh đã nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc, và cho biết sẽ “rút kinh nghiệm sau vụ việc này để công tác quản lý địa bàn được tốt hơn”.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux