Quảng Cáo

Nghệ An: Tiệc linh đình sau khi nhận gạo cứu đói

Nghệ An tổ chức tiệc linh đình sau khi nhận 3,6 tấn gạo cứu đói - hình news.zing.vn

Quảng Cáo

Nghệ An (CTM Media) – Hôm 25 tháng Hai, 2016 tân phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hoàng Nghĩa Hiếu đã tổ chức tiệc tùng linh đình mừng ông sau 2 ngày lên chức tại tỉnh Nghệ An.

Sự vui chơi với hình ảnh phô trương hoành tráng này sẽ chẳng gây nên ồn ào nhiều nếu trước đó, vào dịp tết Bính Thân, Nghệ An không nhận 3,6 tấn gạo cứu đói. Hai hình ảnh trái ngược hoàn toàn khiến báo giới – kể cả lề đảng – đặt nghi vấn về đạo đức của quan chức cộng sản hôm nay.

Công luận trên mạng ngày 6 tháng Ba, 2016 cũng tỏ ra bất bình và đồng loạt lên tiếng phê bình buổi tiệc phung phí ngân sách tỉnh này.

Báo giới trong nước cũng bình phẩm tính phô trương của ông tân Phó giám đốc Sở NN&PTNT khi ông đưa hình ảnh buổi tiệc này lên Facebook của ông. Nếu không chắc chẳng mấy người biết tin thật phản cảm này.

Buổi tiệc hoành tráng này chắc ngốn rất nhiều tiền. Nguồn tiền từ đâu, chính bà Chánh văn phòng kiêm Kế toán trưởng của Sở cũng không biết rõ: „Buổi tiệc đã xong nhưng chưa thanh toán tiền và chưa biết lấy từ nguồn kinh phí nào”

Dân cư mạng đang rất xôn xao, tức giận và tỏ ra không chấp nhận tình trạng lấy công quỹ vốn quá eo hẹp của một tỉnh nghèo để phung phí xa hoa cho buổi tiệc có tính chất riêng tư như thế. Không nước nào chấp nhận việc các quan chức dùng ngân sách cho việc cá nhân cả.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux