Quảng Cáo

Danh ngôn mới

Quảng Cáo

HÀ NỘI (CTM Media) – Ông Hoàng Trung Hải, Tân Bí Thư Thủ Đô Hà Nội, lại vừa làm giàu cho kho tàng ca dao tục ngữ danh ngôn của Việt Nam khi phát biểu một câu xanh rờn là : “Thà sống nghèo nhưng công bằng, yên bình còn hơn giàu mà bon chen, không an toàn”.

Ông Hải đã nói câu này trong buổi làm việc với Huyện Ba Vì vào sáng ngày 23 Tháng 2 vừa qua.

Ông Hài còn nói thêm là “Phát triển kinh tế, quan tâm đến cảnh quan, thu hút du khách… đều rất quan trọng, nhưng tội phạm nhiều, người dân không dám ra đường thì cũng vứt đi.”

Trong những ngày qua, người dân Sài Gòn và Hà Nội đang trố mắt há miệng theo dõi các màn diễn nổ như pháo của hai ông tân bí thư Đinh La Thăng và Hoàng Trung Hải.

Nhà báo Ngô Nguyệt Hữu, sau khi nghe phát biểu của ông Hoàng Trung Hải, đã thốt lên lời bình sau đây trên Facebook của ông: “Thú thật là từ bé đến giờ, tôi chỉ được nghe cái nghèo nó sinh ra bạo loạn, trộm cắp, cướp giật. Chứ có bao giờ tôi lại được nghe câu “Thà nghèo mà yên bình”… đâu. Chỉ có câu, “Nghèo cho sạch, rách cho thơm” thôi. Ý nói giữ thân mình ngay thẳng trong mọi hoàn cảnh. Bí thư chơi chữ thế này, ví von thế này, kẻ ngu muội như tôi thật lòng không sao hiểu được ạ” .

Vấn đề là dân nghèo là do quan tham nhiều quá mà thôi!

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux