CSVN bắt bà Trần Thị Xuân, thành viên Hội Anh Em Dân Chủ

- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media) – Tin từ gia đình cho biết thì nhà nước CSVN hôm 17 Tháng 10, 2017 đã bắt giam bà Trần Thị Xuân.
Bà Trần Thị Xuân là một thành viên của Hội Anh Em Dân Chủ tại Hà Tĩnh.


Ông Trần Quyết Tiến, anh của bà Xuân, cho biết là bà Xuân bị bắt vào ngày 17/10 mà tới ngày hôm sau, 18/10, gia đình vẫn chưa nhận được lệnh bắt mà chỉ nhận được thông báo miệng qua điện thoại vào buổi chiều.
Theo truyền thông nhà nước CSVN thì bà Xuân bị ghép vào Điều 79 Bộ Luật Hình Sự, “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.
Ông Tiến cho biết: “Lý do bắt rất vu vơ, không chứng cứ. Việc làm của em tôi trong cái làng không ảnh hưởng gì đến an ninh chính trị của đất nước cả. Em tôi chỉ có làm trưởng ban thanh niên của giáo xứ, hay đi gom ve chai, làm thiện nguyện, giúp người bị bão lụt, tặng quà cho người nghèo, neo đơn trong xã. Tôi chả thấy có tội gì mà để họ bắt cả. Việc này rất vô lý.”
Từ đầu năm 2017 đến nay, nhà nước CSVN đã gia tăng việc đàn áp các nhà hoạt động dân chủ, và đã bắt ít nhất 17 người bất đồng chính kiến.

Ngoài ra, một số nhà hoạt động dân chủ đã bị công an triệu tập làm việc như ông Nguyễn Xuân Nghiã, bà Huỳnh Thục Vy, cô giáo Phạm Ngọc Lan, ông Sơn Thừa Khúc, ông Lê Trung Hiếu và ông Nguyễn Văn Trang.

- Quảng Cáo -

90 CÁC GÓP Ý

  1. Am sát trong lú ..trả về
    Đất nước tôi cho con cháu tôi còn thấy nụ cười …
    ĐỊT MẸ MỘT CSVN CHỤP MŨ
    DÂN ….ÁC VA TÁN TẬN LƯƠNG TÂM…. GIẾT NGƯỜI KO GỚM TAY …
    Trong lú bán nước..

  2. Đường lối tq bắt đầu tại vn
    KHONG ÔN HÒA….
    COI KỶ NHÀ MẶT NÓ ..
    ĐỐT NHÀ CHÚNG XUỐNG…
    ĐỪNG LẦM DÂN

    LẤY NHÂN HÀNH XỬ .
    CHO NO BIẾT THẾ NÀO LÀ ĐAU
    KHỖ KHI CHÚNG GIẾT DÂN TRONG TÙ .
    ĐỪNG CHỜ QUẢ BÁO RẤT LÂU….
    CẦN LÒNG DÂN….

  3. Chắc được hứa có chức quyền gì đó trong chính quyền mới nếu lật đổ được chế độ này. Thằng giết người bị bắt lúc đầu vẫn kêu mình vô tội

  4. Không biết lần này cộng đảng bắt cóc để tìm cách ” Rao bán ” những người này cho cộng đồng quốc tế Nhân Quyền để lấy giá bao nhiêu tiền nhỉ?

  5. Thiên hạ thái bình thịnh vượng, dân chúng có đời sống ấm no HP,cán bộ và dân tình nghĩa xâu đậm “như cá với nước “cán bộ yêu thương dân chúng như con, vất vả ngày đêm để nhân dân đc yên bình. Mặc dù có nợ nần chồng chất nhưng đó là để phát triển đất nước, để sánh vai ngang hàng với mĩ. Đâu hề có ăn bớt 1 đồng một các nào đâu.ai cũng vậy,ko thể tối ngày hoàn hảo, đôi khi cũng có chút sai lầm, “tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại “nhưng có những người lại cứ lôi móc cái xấu ra, Vậy là ko tốt.cán bộ thương dân như con, con mà vạch lỗi của cha mẹ là cha mẹ sẽ giết, hoặc bỏ tù.

    • bạn có nói ngược không đó? nghe nhột lổ tai tui quá! mắt bạn bị đui, đầu óc bạn ngộ độc nặng rồi nên có những lời nói như vậy, ha ha ha… ấm no hạnh phúc , thái bình thịnh vượng mà tối ngày đi xin, quyên góp, từ thiện, xả lủ giết dân rành rành, bạn đui rồi hay sao?, hay tim bạn mất đi sự rung động trước thảm cảnh cuả nạn nhân do đảng đỉ tốt đẹp cuả bạn giết đó!. Hết thuốc chưả, ở đó đi mà làm nô lệ cho tàu chệt, vợ mày nó hiếp, con mày nó lấy nội tạng, và mày thì đi lao động khổ sai. Đó là tương lai cuả VN đấy, Xem gương cuả Tây Tạng và Tân Cương thì sẽ thấy. Đầu bò.

  6. Gây rối, bạo loạn, chống đối nhà nước, phản bội Tổ Quốc, đi ngược lại lợi ích của nhân dân bắt là phải rồi; đừng có lên tiếng mà bao che; chẳng qua nói đi làm việc thiện là cái bình phong che đậy tội phản quốc của bản thân thôi; làm việc thiện thì chẳng được gì, nhưng đi tuyên truyền lôi kéo những người giáo dân chân chính để phục vụ cho tội phản bội Tổ Quốc; ko biết bọn VT nó trả bao nhiêu tiền mà đi làm những chuyện thất đức mà Chúa chưa bao giờ dạy và cũng ko bao giờ dạy chuyện đó cả…?

  7. Cai xa hoi khon lan che do cu chuoi .neu no muon chung co thi kho j doi voi bon csvn nay chu .nu moi .hut mau va nuoc mat cua dan .mot nguoi pn chan yeu tay men thi chong duoc hang ngan dang vien cs sao .noi ma kg thay sau ho .neu dang csvn nam lam nhung viec tot thi so j .chu ke ca dua tre 14 tuoi no dau chanh ve dat cua nha no bi cuop cung bat bo tu hai nam cha co cai che do nao nhu viet nam ca may ngan dang vien csvn ma so tu ca dua tre len tieng doi cong ly .that luc cuoi .dcsvn nam lam nhieu viec j ma nuc nao cung so vay tai sao cac nuoc co hang bao nhieu dang dan duoc tu fo ngon nuan co sao dau .chi co lam wua nhieu viec sau sa len mol so nguoi ta noi .su tu dua tre con den ba ja phu nu chu

  8. Kẻ bào có tội sẽ bj bắt.Nếu sợ bị bắt hoặc k muốn vào tù thì đừng phạm tội.Luật pháp VN rất rõ ràng. Đừng suốt ngày kêu than hay quấy nhiễu. Tội phản quốc k chỉ làm hại bản thân mà ô nhục cả gđ và hổ danh cả dòng họ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here