Giết người thì phải đền tội!

Hoàng Trường - CTM Media

Ông Tấn tử vong do bị trưởng công an xã cùng 2 công an viên đánh gây nhiều thương tích – Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp.
- Quảng Cáo -

Ngày 27 Tháng 10, 2016, ông Nguyễn Cao Tấn ở xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, bị công an xã Lãng Công mời đến trụ sở công an để làm việc. Tại đó, ông Tấn đã bị “ông Lương Duy Tuyển, Trưởng Công An xã, dùng tay tát vào mặt, lấy chân đạp vào ngực; bị ông Trần Đăng Khôi, công an viên, dùng tay đánh vào mặt, dùng dùi cui vụt vào ngực còn ông Nguyễn Trọng Ánh, công an viên, dùng dùi cui đánh vào mắt cá chân trái ông Tấn”.

Khi được thả về nhà, “ông Tấn kêu đau đầu, đau người không ăn uống được gì và lên giường ngủ. Sáng 28-10-2016, gia đình phát hiện ông Tấn chết trong phòng ngủ.

Kết luận giám định của cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ông Tấn tử vong là do bị phù phổi cấp, bệnh nhân có sẹo nhồi máu cơ tim cũ, xơ gan nặng sau chấn thương ngực.”

Trên đây là kết quả điều tra của CSĐT Công An tỉnh Vĩnh Phúc liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Cao Tấn cách đây gần 4 tháng trời.

- Quảng Cáo -

Trong thời gian nhiều năm qua, và cho đến ngày hôm nay, vẫn tiếp diễn tình trạng những người dân khoẻ mạnh bị mời lên đồn công an để làm việc rồi mất mạng hoặc vì bị đánh đập đến tử vong như ông Nguyễn Cao Tấn, hoặc bị vu cho là “treo cổ tự tử” ngay trong đồn công an.

Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghiã Việt Nam là chế độ gì mà những tên công an từ cấp lớn đến cấp thấp nhất, và ở khắp mọi nơi trên đất nước, lại có quyền sinh sát, muốn đánh ai thì đánh, muốn giết ai thì giết như vậy mà rồi cứ nhởn nhơ không bị trừng phạt?

Liệu những tên công an giết người tàn bạo này có thể lộng hành trắng trợn như vậy không nếu không được cấp trên bảo bọc? Vậy suy ra thì kẻ chính phạm cần phải bị trừng phạt chẳng là ai khác ngoài cấp cao nhất trong hệ thống CSVN.

Theo Luật Hình Sự của CSVN thì tội của những tên công an đã giết ông Tấn phải bị án từ 5 đến 15 năm, khoan nói đến tội của những tên đầu sỏ.

Hãy chờ xem mấy tên Lương Duy Tuyển, Trần Đăng Khôi và Nguyễn Trọng Ánh sẽ bị nhà nước CSVN xử phạt ra sao, hay là một thời gian sau lại thấy xuất hiện ở một địa phương khác với cấp bậc … cao hơn!

Nhưng hãy liệu đấy! và đừng quên câu nói “Không gì dữ dội bằng cơn giận của những người lương thiện”!

Và chắc cũng không lâu nữa đâu!

***

Hoàng Trường – CTM Mediahttps://chantroimoimedia.com/2017/02/24/giet-nguoi-thi-phai-den-toi/

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here