Bộ Công an CSVN muốn bịt miệng báo chí

- Quảng Cáo -

Đây là một cái thủ đoạn rất là xảo quyệt và bỉ ổi trắng trợn của Bộ công an. Đây là tiếp theo một cái chỉ thị của ông Nguyễn Tấn Dũng.

Ông Nguyễn Tấn Dũng trước khi lên thủ tướng tu_do_ngon_luan_VC-2đã thừa hiểu rằng là nhờ có dư luận báo chí mà ông đã nổi tiếng, vì lúc đó báo chí rất ủng hộ ông trong vấn đề chống tham nhũng cho nên báo chí phanh phui những cái vụ tham nhũng của những quan chức cấp cao mà có thể cản đường ông Nguyễn Tấn Dũng lên làm thủ tướng.

Sau khi làm thủ tướng ông biết rằng báo chí là một nguy cơ nên ông ra một chỉ thị baó chí khi đăng thì phải lấy nguồn tin chính thức chứ không được lấy nguồn tin gọi là tham khảo hay không chính thức. Thí dụ như báo chí muốn lấy tin tham nhũng của bộ A, Bộ B chẳng hạn thì phải do người phát ngôn của bộ đó nói,…chứ tuyệt đối không được lấy tin của các cổng khác.

Đấy là cái thủ đoạn để mà ông giử chân của ông, ông đã bịt mồm báo chí rồi. Bây giờ tiến tới bước thư hai là người dưới quyền ông là Bộ CA, không những bịt mồm báo chí mà muốn  bịt mồm luôn những người cung cấp nguồn tin cho báo chí.  (Nhà báo Trần Quang Thành)

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here