Chuyến từ thiện cứu trợ của linh mục Phạm Văn Phương ở Thái Nguyên

- Quảng Cáo -

Khanh Nguyen

Lời thưa của Lm Phạm văn Phương

————

Chuyến từ thiện cứu trợ của linh mục Phạm Văn Phương ở Thái Nguyên diễn ra trọn vẹn với tất cả những sự đóng góp và yêu mến của quý anh chị.

- Quảng Cáo -

Cha Phương muốn qua đây gửi lời cảm ơn đến các anh chị, và tổng kết toàn bộ số tiền vừa rồi cho cuộc cứu trợ, đồng thời thông báo dự án kế tiếp để giúp cho đồng bào phục hồi đời sống sau cơn bão.

———–

Kính gửi Quý Vị Ân Nhân!

Kính thưa Quý Vị!

Sau những ngày bà con Miền Bắc nói chung và bà con Thái Nguyên nói riêng phải gồng mình trong dòng nước, vật lộn với Bão Lũ lịch sử, với tâm tình yêu mến của Quý Vị Ân Nhân thương cứu giúp, cứu đói, cứu trợ, bà con vùng Bão Lũ của tỉnh Thái Nguyên đã tạm vượt qua khó khăn cùng cực.

Trước tiên, xin tổng kết cùng Quý Vị Ân Nhân xa gần về tổng số tiền nhận được là: 224 900 000 VND.

Sản phẩm mua gồm: Chăn-Màn-Quần Áo- Mắn Muối-Mỳ Chính-Bột Canh-Gạo-Bánh- Mỳ Tôm, Nước lọc-Lương Khô- Đường Sữa- các loại Vật Dụng thiết yếu như: Đèn Điện- Đèn pin-Bếp Ga mini.

Tổng Chi: 276 500 000 VND.

(Số tiền thiếu hụt tôi chi bằng tiền riêng).

Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho Quý Vị thay cho lòng biết ơn sâu sắc của bà con Thái Nguyên chúng tôi.

Đến nay, Bão lũ đã tạm lắng xuống, những cơn gió giật mạnh đã tan, mực nước các nơi đã rút và không còn dâng cao nữa.

Tuy nhiên, để khắc phục Bão lũ tàn phá, đưa bà con ổn định được cuộc sống, rất cần được sự qua tâm của Quý Ân Nhân thương giúp, hầu vực dậy đời sống của bà con Thái Nguyên.

Vì thế: tôi, linh mục Giuse Phạm văn Phương, tha thiết kêu gọi Quý Ân Nhân, Quý Vị mạnh thường quân rộng tay và chung tay giúp đỡ bà con khôi phục cuộc sống: sửa chữa nhà cửa đã bị đổ nát, ruộng vườn đã bị Bão lũ cày sới, để gieo trồng hoa mầu hòng sớm ổn định lại cuộc sống.

Xin cậy nhờ Quý Ân Nhân cùng Quý Vị với tấm lòng hảo tâm rộng lòng thương giúp bà con Thái Nguyên đang trong cảnh khốn cùng này.

Xin Trân trọng cảm ơn!

Linh mục Giuse Phạm Văn Phương.

Nhà thờ Nam Sơn-Linh Sơn-Tp Thái Nguyên-Việt Nam.

Đt: 0988110755.

CTK: Phạm Văn Phương

Ngân Hàng VIB

Số TK: 016144333.

- Quảng Cáo -