Quảng Cáo

Xây văn hóa mới từ hiện tượng Thích Minh Tuệ?

Quảng Cáo

Bị Cạo Râu

Giám đốc công ty tin học Tuấn Minh vừa ban hành chỉ thị cho nhân viên của họ ko đi chùa ngày mùng một như mọi lần trước đây, thay đổi hình thức cúng dường cho chùa và thầy tu bằng cách chuyển tiền cúng dường để giúp trực tiếp người nghèo hoặc hiến máu nhân đạo.

Gần 70.000 tăng ni nhà chùa của giáo hội Phật giáo Việt Nam là những người sống bám vào tiền cúng dường của bá tánh lâu nay, cần phải tỉnh ngộ và tu tập tự lập theo tinh thần của Đức Phật.

Nhiều thầy tu sử dụng tiền cúng dường của bá tánh để ăn ngon mặc đẹp, sắm đồng hồ điện thoại đắt tiền, đi xe sang. Một số thầy tu xây chùa thật lớn, đúc tượng Phật to với khuôn mặt giống mình để bá tánh quỳ lạy, biến nhà chùa mình trụ trì thành vương quốc của mê tín dị đoan để kiếm tiền và tôn vinh chính mình.

Có doanh nghiệp chùa đưa cả vợ mình vào chùa để thờ như Phật bà quan âm để chúng sinh quỳ lạy.

Có nhà sư vì tiền, công khai lừa đảo phật tử bằng cọng lông giả của Đức Phật.

Để có nhiều tiền phục vụ nhu cầu cá nhân, các thầy tu ra sức vận động kêu gọi, thậm chí ép buộc phật tử cúng dường bằng những thuyết pháp hăm dọa mê muội sân hận của tà đạo.

Tôi hoan nghênh giám đốc công ty Tuấn Minh đã nổ phát pháo vào thành trì u mê mà các ma tăng dựng lên để bẫy công chúng móc túi cúng chùa.

Hy vọng tập tục đi chùa từ nay sẽ thay đổi, từ chỉ đạo cách đi chùa, cách cúng dường của công ty Tuấn Minh…

…Và từ ảnh hưởng trong sáng đang lan tỏa về cách tu vô vị lợi của Thích Minh Tuệ.

Bọn ma tăng cần phải bị biến mất để mang lại sự trong sạch cho Phật giáo!

Giữa thời buổi nhiễu nhương đạo pháp chánh tà lẫn lộn này, nên thờ Phật tại gia, tại tâm mà ko nhất thiết phải đi chùa cúng dường./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux