Nguyễn Phú Trọng, kẻ thất bại

- Quảng Cáo -

Hoàng Dũng

Nguyễn Phú Trọng sinh năm 44 (80 tuổi) / Võ Văn Thưởng 70 (54t) / Phạm Minh Chính 58 (66t) / Vương Đình Huệ 57(67t) / Trương Thị Mai 58(66t) /  Nguyễn Văn Nên 57(67t) / Đinh Tiến Dũng 61(63t) / Phạm Đình Trạc 58(66t) / Trần Cẩm Tú 61(63t) / Tô Lâm 57(67t)/ Đặng Văn Giang 60(64t) / Lương Cường 57(67t) / Nguyễn Hòa Bình 58(66t) / Nguyễn Xuân Thắng 57(67t) / Trần Tuấn Anh 64(60t) / Trần Thanh Mẫn 62(62t).

Đây là mấy đứa uỷ viên Bộ Chính trị lâm thời. Nó sẽ chỉ còn lại Trọng, Thưởng, Chính, Huệ, Mai, Nên, Trạc, Tú, Lâm, Giang, Cường, Bình, Thắng, Mẫn.

Trần Tuấn Anh đã bị ép phải làm đơn xin về hưu để bảo toàn gia đình và tài sản (giống Phúc, Minh, Đam). Sắp tới sẽ là Đinh Tiến Dũng – Bí thư Hà Nội. Không hiểu sao chưa xử.

- Quảng Cáo -

Nhìn vào danh sách để thấy thiếu hụt hoàn toàn lực lượng kế cận cho nhiệm kỳ tới (2027-2032), những đứa trong độ tuổi từ 1965-1970. Duy nhất cu con Võ Văn Thưởng là sinh 1970. Trần Tuấn Anh 1964 tuổi rất đẹp thì lại bị đồng loại già dùng kinh nghiệm cắn, loại khỏi cuộc chơi.

Đây là một thất bại nữa của Nguyễn Phú Trọng. Trọng không chỉ bán thân bất toại. Bại Liệt Nửa Người. Mà Trọng còn lại biểu tượng của sự thất bại. Thất bại nhục nhã.

– Không xử tù được Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc, hai kẻ thù lớn. Chỉ tù được Đinh La Thăng, Nguyễn Đức Chung.

– Làm Tổng Bí thư ba nhiệm kỳ liên tiếp đến nay là hơn 13 năm nhưng không xây dựng nổi đội ngũ kế cận. Bắt đầu từ nhiệm kỳ thứ hai, nếu ai còn nhớ, lúc bấy giờ Trọng lấy lý do ở lại là để xây dựng đội ngũ kế cận làm sao vừa có già, vừa có trung trung vừa có trẻ.

Trọng rêu rao giọng điệu này gần hết nhiệm kỳ thứ hai để cho Đinh Thế Huynh và Trần Quốc Vượng mơ mộng rồi đến cuối nhiệm kỳ hai thì câm hẳn. Chuyển sang giọng buộc phải ở lại vì cuộc chiến chống tham nhũng còn căng thẳng và do được tín nhiệm chứ chẳng ham hố gì.

Sang tới nhiệm kỳ ba, lượng đồng đảng bị xử tù vì tham nhũng tăng vọt về số lượng và mức độ. Người ta không còn viết ra được số tiền thiệt hại vì nó quá nhiều số 0, người ta cũng không thể thống kê hết được số lượng đảng viên có chức cức chó bị bắt. Đấy là thất bại của Trọng chứ của ai?

Một kẻ tham nhũng quyền lực như Trọng không xây dựng được đội ngũ kế cận, không làm trọng sạch được đội ngũ, không giữ được thân thể khoẻ mạnh vẹn toàn thì không phải là một kẻ thất bại thì là kẻ gì?

- Quảng Cáo -