Quảng Cáo

Putin nổi giận với những người bạn của “bồ nhí” Kabaeva

Quảng Cáo

Timothy Trinh

Nhà độc tài Nga Vladimir Putin, 70 tuổi, đã tức giận đổ lỗi cho những người bạn “hay ngồi lê đôi mách” của người tình 39 tuổi Alina Kabaeva vì đã tiết lộ chi tiết về lối sống xa hoa của họ tại “biệt phủ vàng” trong một khu đất rộng 28 ha ở Valdai, nằm về phía tây bắc của thủ đô Moscow.

Biệt phủ Valdai và hàng loạt bất động sản sang trọng ở thành phố Sochi trên Biển Đen trị giá hàng trăm triệu USD (trong hình minh họa) đã được mua bằng tiền Putin giấu ở đảo Síp (Cyprus), theo báo cáo của nhóm điều tra độc lập Proekt. Các khoản tiền được rửa thông qua công ty Ermira Consultants, công ty đã đăng ký cổ phần trong các doanh nghiệp quan trọng của Putin.

Cô Alina Kabaeva, vận động viên thể dục nhịp điệu đã giành huy chương vàng nội dung cá nhân toàn năng tại Thế vận hội Mùa hè 2004, được cho là “bồ nhí” bí mật của Putin và là mẹ của hai đứa con trai của cặp đôi này.

Tờ báo Thụy Sĩ SonntagsZeitung đưa tin vào năm 2022 rằng một bác sĩ phụ khoa người Thụy Sĩ gốc Nga đã hỗ trợ cả hai ca sinh, nói rằng ca đầu tiên vào năm 2015 là của một bé trai và ca thứ hai vào năm 2019 là của một bé trai khác và cả hai đều là con trai của Putin.

Alina Kabaeva còn được gọi là “Hoàng hậu của Nga” vì bà vợ và các tình nhân khác của Putin đã không sinh được người thừa kế cho ông ấy.

Lyudmila Putina, vợ của Putin từ năm 1983, có hai đứa con gái với ông ấy, và cuối cùng ly hôn vào năm 2014.

Người tình cũ của Putin, Svetlana Krivonogikh, cũng sinh một đứa con gái vào năm 2003, và mối quan hệ của họ đã tan thành mây khói vào năm 2008.

Putin coi cuộc sống riêng tư của mình là bất khả xâm phạm. Và bất kỳ nỗ lực nào nhằm xâm phạm điều đó đều bị đáp trả bằng sự trừng phạt nhanh chóng. Tờ báo Moskovsky Korrespondent lần đầu tiên tiết lộ mối quan hệ của Putin và Kabaeva vào năm 2008, đã bị đóng cửa ngay sau đó.

Nhưng lần này,

Bất chấp những nỗ lực của Putin để giữ bí mật về mối quan hệ với Kabaeva, có vẻ như tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền, cho thấy lối sống xa hoa lộng lẫy của họ ở phía sau những cánh cửa biệt phủ đóng kín, trong khi hàng chục nghìn binh sĩ Nga đã bị tử trận ở chiến trường Ukraine.

Có vẻ như tình nhân bị đứt tay, Putin sẽ đau hơn là binh sĩ bị đổ ruột./.

Người Đà Lạt Xưa

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux