Ông Trọng cho xuất bản 55 ngàn cuốn sách chống tham nhũng

- Quảng Cáo -

Ban Nội chính Trung ương cùng Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật hôm 2/2 vừa tổ chức lễ ra mắt cuốn sách mới xuất bản của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về chống tham nhũng được các lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam ca ngợi là “cẩm nang phòng, chống tham nhũng”.

Truyền thông Nhà nước cho biết nhân dịp này 55.000 cuốn sách đã được xuất bản.

Cuốn sách có tên “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” với hơn 600 trang và gần 100 hình ảnh minh hoạ được báo chí Nhà nước miêu tả là: “cung cấp rất nhiều tài liệu, tư liệu, hình ảnh có giá trị, không chỉ về hoạt động của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong 10 năm qua, mà còn có những hình ảnh về hoạt động của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ thời sinh viên (như bức ảnh năm 1965 được đăng ở trang 485 của cuốn sách), những bài viết cách đây tròn nửa thế kỷ khi Tổng Bí thư còn là Biên tập viên của Tạp chí Cộng sản (như bài “Bệnh sợ trách nhiệm” đăng trên Tạp chí Cộng sản năm 1973 với bút danh Người xây dựng và được đăng ở trang 464 của cuốn sách).”

Thường trực Ban bí thư Võ Văn Thưởng ca ngợi “Cuốn sách cho thấy sự nhất quán giữa nói và làm, sự kiên trì, đấu tranh không ngừng nghỉ; sự thống nhất giữa những nung nấu nhiều năm và hành động quyết liệt trong đấu tranh với tham nhũng, tiêu cực của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng”.  phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách vào dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông Thưởng ca ngợi “Cuốn sách cho thấy sự nhất quán giữa nói và làm, sự kiên trì, đấu tranh không ngừng nghỉ; sự thống nhất giữa những nung nấu nhiều năm và hành động quyết liệt trong đấu tranh với tham nhũng, tiêu cực của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng”.

- Quảng Cáo -

Dư luận cho rằng:

-“Vựa cũi” của Nguyễn Phú Trọng, với khoảng 5 triệu “cây cũi” đốt lò, có chất lượng cao, dễ bắt lửa, sẽ không bao giờ tắt.

-Tuần nào cũng Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh còn chưa ăn thua, bày đặt…in sách làm gì cho tốn hao thêm ngân sách.

– 55 ngàn cuốn ăn thua gì. Ông Trọng có xuất bản 2 triệu cuốn sách chống tham nhũng cũng bán hết sạch. Cứ in ra và bán thì sẽ có doanh nghiệp nó mua theo kiểu ép. Hồi xưa thời còn đi học mô hình này đã có trong trường học rồi, nó in sách của đoàn, rồi truyện bá láp, rồi sách phong trào… bắt học sinh phải mua. Còn bây giờ thì những gì nó muốn bán, muốn hết nhanh thì cứ gõ cửa doanh nghiệp, đố cha thằng nào từ chối./.

- Quảng Cáo -