Đòi công lý

- Quảng Cáo -

Thái Hạo

nhân viên sân golf có nhiều lý do để được thông cảm và thấu hiểu, và sòng phẳng ra thì ngay cả việc không khiếu nại khiếu kiện gì cũng là quyền của cô ấy, cần tôn trọng. Cái đáng nói là nhà nước có Pháp luật và các cơ quan bảo vệ pháp luật. Cho dù nạn nhân không thưa kiện thì các bên thực thi luật pháp vẫn phải tiến hành công việc của mình, không thể nói vì cô nhân viên kia nói thôi là thôi được!

Việc đầu tiên là người Quảng Nam cũng như người dân cả nước hãy yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng rút khỏi vị trí Đại biểu Hội đồng ND; đồng thời yêu cầu các cơ quan chính quyền truất phế vai trò đại biểu của ông ta. Thứ hai, các cơ quan bảo vệ pháp luật phải tiến hành các bước xử lý vi phạm theo đúng quy định, đáng tội nào thì xử tội đó: phạt tiền, phạt tù, v.v..

Dao sắc không gọt (được) cán. Bất công đầy rẫy mỗi ngày và không ở đâu xa cả, nó ở ngay trên thân thể mỗi con người đang có ý trách móc, giễu cợt cô gái kia đấy thôi. Đi đòi công lý cho người khác và yêu cầu họ tự đòi công lý cho chính họ là điều tốt đẹp rồi, nhưng cũng chớ quên tự đòi công bằng cho chính mình!

- Quảng Cáo -