Phú Yên: Công an đánh chết dân trong đồn rồi kết luận tự tử

- Quảng Cáo -

Ngày 20/10, Công an tỉnh Phú Yên ra thông cáo báo chí xác định việc một người đã treo cổ tự tử trong nhà tạm giữ của Công an thị xã Đông Hoà, TP Tuy Hoà hôm 18/10 vừa qua. Tuy vậy, gia đình nạn nhân cho rằng người thân mình bị đánh chết.

Cụ thể, Theo thông cáo báo chí, người tự tử có tên là Đào Bá Phi (38 tuổi), bị cáo buộc đã thực hiện hành vi trộm cắp xe máy từ tháng 9 năm 2022 đến ngày 14/10/2022 trên địa bàn Đông Hoà, TP Tuy Hoà và huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên.

Tuy nhiên, trên mạng Facebook và TikTok đang lan truyền video truyền trực tiếp từ gia đình nạn nhân cho thấy người nhà nạn nhân phản đối kết luận của công an và cho rằng “cơ quan chức năng đang bóp méo sự thật”.

Một video trên TikTok cho thấy gia đình nạn nhân chỉ nhận được giấy báo khẩn cấp ông Đào Bá Phi vào ngày 20/10 từ bưu điện trong khi theo thông báo của công an thì ông Thi đã chết từ ngày 18/10. Người nhà nạn nhân trong video được đăng tải trên Facebook đã tập trung đến đồn công an để đòi người trước đó nhưng không được. Họ cho rằng ông Đào Bá Phi đã bị công an đánh chết./.

- Quảng Cáo -