Quỹ bình ổn giá mại dâm, có nên không?

- Quảng Cáo -

Ba Kiem Mai

Ngày 4/1/2022, bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cảnh báo tại Quốc hội rằng, việc đấu giá đất ở Thủ Thiêm là điển hình làm nhiểu loạn thị trường. Sau đó, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh – người đấu giá 2,4 tỷ đồng/m2, bị bắt về tội lừa đảo.

Sau khi Công an TPHCM phá đường dây mua bán dâm có á hậu, người mẫu, MC với giá 25.000USD, nguyên Phó Cục trưởng Phòng chống TNXH Lê Đức Hiền cũng cảnh báo “cái giá 5.000 đến 25.000 USD rất cao. Chúng tôi rất bất ngờ, bởi tính ra tiền Việt Nam là 600 triệu đồng”!

Ông Hiền không cho biết giá bao nhiêu là vừa, cũng không cảnh báo giá 25.000 USD là “điển hình làm nhiểu loạn thị trường”, nên không có cơ sở để tiến hành thu phí, lập quỹ bình ổn giá mại dâm, như cách điều hành giá xăng dầu của Bộ Công thương.

- Quảng Cáo -

Cục Nghệ thuật Biểu diễn thống kê, năm 2022 cả nước có khoảng 25 cuộc thi người đẹp, người mẫu. Dư luận cho rằng 25 cuộc thi là quá nhiều, nhưng Cục không cho biết 25 cuộc/năm có cung ứng đủ á hậu, người mẫu, MC cho thị trường chưa, hầu tránh nạn nhiểu loạn giá!

Tuy khó lập quỹ bình ổn giá mại dâm, nhưng các đại gia và quan chức máu gái cũng cám ơn ông Lê Đức Hiền đã thay lời muốn nói: “Giá 25.000 USD là rất cao, và đã làm ông bất ngờ”./.

- Quảng Cáo -