Mắc tóc

- Quảng Cáo -

Nguyễn Thông

công dân, tôi đề nghị ông chủ tịch nước và ông thủ tướng phạt, kỷ luật Bộ Công an, cụ thể là bộ trưởng và người phát ngôn của bộ, về “tội” gây ra vụ hộ chiếu mẫu mới sai sót, hành dân lên bờ xuống ruộng, tai tiếng với thế giới, làm xấu mặt hình ảnh, con người, thể chế Việt Nam.

Cần phạt nặng hơn so với bình thường bởi đã sai lại còn ngoan cố, lấp liếm, không nhận lỗi, không chịu sửa sai, lý do lý trấu, đổ cho tại này tại nọ. Người như thế không xứng ở vị trí lãnh đạo, không đáng để dân phục tùng.

Mà cũng lạ, sai lè lè như thế nhưng tới nay chỉ thấy mỗI ông thủ tướng rụt rè đề nghị (ông là thủ tướng, nhẽ ra không cần đề nghị, mà là yêu cầu, chỉ đạo) bộ công an nghiên cứu giải quyết. Sai thì sửa ngay, dứt điểm, dứt khoát, đau mấy tốn mấy cũng phải sửa, chứ nghiên cứu con mẹ gì. Còn cả cái đảng lãnh đạo toàn diện, tinh dững ông to bà nhớn phét lác, ăn nói như ông Cao ông Quỳ, thì vẫn cứ dửng dưng như vô can, không chịu trách nhiệm gì, không dám hó hé một nửa nhời. Chả nhẽ đảng cao nhất, nhưng còn có thứ cao hơn là công an, đảng trị cũng không bằng công an trị./.

- Quảng Cáo -

Thông cào

- Quảng Cáo -