Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đi du lịch hay đi…mò rùa?

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Tin nóng hổi nhất hôm nay được các báo đưa tin là vụ hai nghệ sĩ rất nổi tiếng của VN, là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị tố hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh trong chuyến du lịch châu Âu của hai người hiện nay.

Đa số các báo đều đưa tin vụ việc, nhưng không tiết lộ danh tính hai người này.

Tờ VTC NEWS giật tit: “2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi người Anh”. Theo đó: “ Theo Dailymail, diễn viên nổi tiếng 37 tuổi và nhạc sĩ nổi tiếng 42 tuổi người Việt Nam bị cảnh sát “sờ gáy” tại châu Âu với cáo buộc hiếp thiếu nữ Anh 17 tuổi”.

- Quảng Cáo -

Tờ Tuổi Trẻ thì “vòng vo tam quốc”với tựa đề: “Báo Anh và Tây Ban Nha: Thiếu nữ 17 tuổi người Anh tố bị 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp”.

Theo đó: “Hai nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam đã bị cảnh sát tạm giữ với cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi người Anh tại đảo Majorca (Tây Ban Nha), theo tờ Majorca Daily Bulletin”.

Trong khi các báo đang úp mở không dám nêu tên hai nghệ sĩ nổi tiếng này, thì tờ http://xn--vietgiaitr-t8a.com/

lại nói toạc móng heo ra và chỉ mặt đặt tên hai người này là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với tựa đề: “Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị nghi là 2 nghệ sĩ nổi tiếng cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh”.

Bài báo viết: “Đáng chú ý, mạng xã hội đang đồn đại danh tính 2 nghệ sĩ chính là diễn viên “Cả một đời ân oán” Hồng Đăng và nam nhạc sĩ quen mặt Hồ Hoài Anh.

Theo đó, xâu chuỗi những thông tin như tuổi tác, lịch trình lưu diễn châu Âu của 2 nghệ sĩ đều trùng khớp.

Mới đây, một trang tin nước ngoài đăng tải, hai nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng đã bị cảnh sát Guardia Civil bắt giữ hôm thứ Bảy, với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai người được cho là một diễn viên và một nhạc sĩ, ở độ tuổi 37 và 42, đã ra hầu tòa hôm thứ Ba vừa qua.

Được biết, cả hai đã được trả tự do nhưng hộ chiếu của họ đã bị tịch thu. Cô gái người Anh đã đưa ra một tuyên bố trước tòa án, xác minh những gì cô đã nói với các sĩ quan dân sự của Guardia. Cô và gia đình rời Mallorca vào cuối ngày thứ Ba.

Hai nghệ sĩ đang ở tại một khách sạn ở Sant Elm. Cô gái và gia đình thì ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu và bắt đầu một cuộc trò chuyện và uống rượu cùng nhau.

Một lúc sau, cả ba đi đến bãi biển và bắt đầu thân mật. Sau đó, họ đến phòng khách sạn của một trong những người đàn ông, nơi bị cáo buộc diễn ra sự việc hiếp dâm. Cô gái giải thích với các sĩ quan rằng hai người đàn ông, sau khi ép cô quan hệ tình dục, đã bắt cô đi tắm để loại bỏ hết “chất lỏng” trong cơ thể”.

Tờ báo này không những tiết lộ danh tính mà còn đưa hình ảnh hai người này chường mặt ra trên mặt báo (https://vietgiaitri.com/hong-dang-va-ho-hoai-anh-bi-nghi…/)

Hình như với bài đầu chưa đã, báo này còn tương thêm một bài với tựa đề: “Bà xã Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại của chồng ở trời tây, thừa nhận bật khóc vì nam diễn viên. Chia sẻ mới đây của bà xã Hồng Đăng khiến nhiều người xúc động. Được biết hiện tại nam diễn viên vẫn chưa thể trở về Việt Nam”.

Chưa bao giờ giới Showbiz Việt “đẹp mặt” và ê chề như ngày nay. Nào là hoa hậu bán dâm,người mẫu bán dâm giá hàng ngàn đo mỗi cuốc.

Báo Người Lao động ngày 13/7/2000 từng làm hẳn Video clip với tựa đề: “Vụ đường dây chân dài bán dâm tới 30.000 USD: Jolie Nguyễn là ai”?

Tờ Vietnamnet hôm 13/7/2020 có bài: “Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô”. Theo đó: “Đường dây bán dâm vài chục nghìn đô mỗi lượt vừa bị triệt phá hôm 12/7 không phải là vụ việc đầu tiên về những người đẹp đi khách, trước đó đã có nhiều cô gái có danh ở các cuộc thi sa ngã”.

Trong khi người dân đang còn lưng chịu cảnh vật giá leo thang từng ngày cùng với việc giá xăng dầu “liên tục phát triển” và đang cố “vươn lên tầm cáo mới”, thì người ta liên tục tổ chức các cuộc thi người đẹp mà dư luận cho rằng đó là cách tuyển gái đẹp cho quan chức và giới đại gia.

Không chỉ lợi dụng nhan sắc để kinh doanh “vốn tự có”, mà giới Showbiz Việt còn có tài kinh doanh tên tuổi để trục lợi như vụ kêu gọi quyên góp tiền từ thiện trong những năm qua mà bà Phương Hằng đã tóm tắt trong một câu nổi tiếng “Dĩ zãng zơ záy zễ zì zấu ziếm”.

Đúng là “no cơm ấm cật giâm giật mọi nơi”. Điển hình là Tất Thành Cang đã không ngần ngại bỏ ra 25 ngàn đô cho một phát “xả xui”. Nhưng rồi xui đâu có hết, và nay đang “tan thành c.ứ.t đó thôi.

Trở lại vụ hai anh chàng đi châu Âu kết hợp vừa du lịch và mò rùa. Có người nói rằng gái đẹp VN thiếu gì mà phải sang tân châu Âu làm chuyện đó để giờ mang họa? Nhưng họ quên câu dân gian truyền tụng rằng “một cái lạ bằng tạ cái quen”, nên họ muốn thưởng thức cho biết “hương vị” gái châu Âu nó ra làm sao.

Chắc là hai anh chàng này cũng vào loại nhiều tiền mà ki bo, vì muốn chơi chùa, không bo hậu hĩnh cho cô này nên mới sinh chuyện.

Có thể là cơn sóng gió sẽ chóng qua đi, những bài viết trên báo quốc doanh sẽ được gỡ bỏ, vì họ có rất nhiều tiền.

Nhưng danh tiếng của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ là bài học nhớ đời cho những ai ham của lạ xứ người.

Tự hào quá VN ơi! Có lẽ giờ nay bên trời Âu, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang song ca bài “Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay” một cách rất chi là ngạo nghễ.

Đúng là “Dù mây đen đang phủ lên toàn cầu nhưng mặt trời vẫn tỏa sáng tại VN”./.

- Quảng Cáo -