Đề nghị lôi cổ Bùi Thanh Hiếu về VN trị tội vu khống?

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Trong khi vụ Việt Á đang căng như dây đàn, như một vở bi-hài kịch đang gây căng thẳng và hồi hộp trong dư luận vì không biết kịch bản sẽ dẫn dắt người xem vào ngõ rẽ nào.

Trong khi dư luận đang lo cho cái lò tôn của ông chủ lò sẽ không còn chỗ chứa vì rất nhiều loại củi của vụ Việt Á đã được ào ạt và liên tục tống vào đây.

Trong khi dư luân đang rất chú ý sau khi hai tên đại lưu manh là Nguyễn Thành Long và Chu Ngọc Anh, cùng hàng loạt đàn em khác đã phải tra tay vào còng. Và câu hỏi lớn nhất trong vụ này được đặt ra mà chưa có câu trả lời thỏa đáng: Ai là trùm cuối mà có thế sai khiến được hai vị Ủy viên trung ương, sai khiến được cả học viện quân y, mà Phan Quốc Việt chỉ là con tốt thí?

- Quảng Cáo -

Trong khi oan hồn hàng chục nạn nhân chết oan do do bọn chúng gây ra đang vật vờ đâu đó vì bao giờ chưa lôi được kẻ chủ mưu ra ánh sáng thì họ chưa được yên nghỉ. Và riêng tại thành Hồ đã có hơn hai ngàn trẻ mồ côi mất cả cha lẫn mẹ do bọn chúng gây ra, ai phải chịu trách nhiệm về tội giết người hàng loạt gây hậu quả nghiêm trong này?

Dư luận càng hết sức phẫn nộ khi biết rằng trong quá trình khám xét nhà của hai tên quan tham cựu bộ trưởng này, ngoài hai căn biệt thự giá hàng chục triệu đô mỗi căn, người ta đã phát hiện chúng còn có 19 triệu USD chưa kịp tẩu tán. Vậy của chìm của nổi của chúng là bao nhiêu, và tài sản khổng lồ của những kẻ sai khiến bọn chúng là bao nhiêu, và con số 800 tỉ hối lộ đã chính xác chưa hay còn gấp nhiều lần như thế?

Thì trên Blog của Bùi Thanh Hiếu, còn có biệt danh là Người buôn gió hiện đang sống ở Đức, và một số theo đóm ăn tàn khác tại xứ tư bản giãy chết, đã nói rằng: Trùm cuối trong vụ Việt Á này là cựu thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nay là đương kim chủ tịch nước CHXHCNVN. (https://nguoibuongio1972.blogspot.com/)

Theo BTH: Tô Lâm cần phải cho nổ tung vụ này thời kỳ ông Phúc làm thủ tướng ra, mục đích để hạ ông Phúc và khóa sau TL ngồi vào ghế tứ trụ?

BTH viết tiếp: “Ai là người có thể chỉ đạo bộ và học viện phối hợp với Việt Á, ai là người có quyền lực như thế lúc đó, ai là người sau này thúc đẩy cho Việt Á nhận huân chương, ai là người khiến các tỉnh thành không chút e dè mua bộ thử của Việt Á và thản nhiên nhận tiền như nhận huy chương…ai là thế lực mạnh ở thời điểm đó? … Mọi con đường đều dẫn đến Nguyễn Xuân Phúc, người đủ ảnh hưởng sâu rộng để Việt Á có điều kiện gây nên vụ làm ăn lớn như vậy”.

Trên Fb của Nhân Tuấn Trương thì viết: “Trùm cuối tìm đâu xa. Họ phải là (những) người chủ trương “chống dịch như chống giặc…Cái gọi là “nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam” như cái thây ma thúi nát. Hệ thống Việt Á là một trong những con giòi đang rỉa rói cái thây ma này”.

Fb của người có tên Hoàng Dũng, người đã công bố clip cuộc nói chuyện của đại tá Đinh Văn Nơi làm xôn xao dư luận thì viết: “Cả Bùi Thanh Hiếu và Phạm Việt Thắng gần đây đều đề cập đến Trần Thị Nguyệt Thu – vợ Nguyễn Xuân Phúc như là kẻ đứng đằng sau vụ Việt Á. Giữ an toàn, Thắng không thể nói rõ tên như Hiếu. Nhưng để viết được như vậy, không thể không có nguồn tin vững chắc hoặc bằng chứng đáng tin cậy”.

Nên biết rằng ngài thủ tướng cờ lờ mờ vờ kính yêu của chúng ta đang lo xây dựng bảy tám cái đầu tàu chưa xong, và ngài thiếu gì tiền, hơi sức đâu mà dính đến vụ Việt Á?

Đề nghị ngăn chặn mạng Internet không cho tồn tại tại VN.

Vì sự nguy hiểm của mạng Tinternet nó lột trần và phơi bày ra ánh sáng để người dân có thể nhìn vào tận cùng hang hốc của những vấn đề mà lẽ ra phải đưa vào diện bí mật quốc gia. Vì vậy đề nghị không để cho Internet tự do lưu hành tại VN, mà phải có mạng độc quyền như TQ.

Ngày 8/11/2019, Ông Nguyễn Mạnh Hùng, bộ trưởng 4 T đã hùng hồn tuyên bố rằng: “90 triệu người sẽ dùng mạng xã hội Việt Nam”. Và nếu điều này trở thành hiện thực thì thằng rể Tàu Mark Zuckerberg chỉ có ăn cám. Và lúc đó người VN sẽ tự hào dùng hàng VN chất lượng cao.

Đến lúc đó thì Ts Nguyễn Sĩ Dũng không còn phải than thở rằng: “Nếu được chiến đấu sòng phẳng, không lý gì báo chí thua mạng xã hội”. Và ông chủ tịch hội nhà báo VN,nhà thơ Thuận Hữu cũng không còn phải kêu ca rằng: “ Có lẽ không có nước nào như VN, hỡ mở máy ra là thấy chửi từ trên xuống dưới không chừa một ai”. Vì lúc đó truyền thông VN một mình một chợ, tha hồ “múa tay trong bị, múa gậy vườn hoang”.

Đến lúc đó có lẽ không chỉ có vài ba cô gái dám lột trần truồng như nhộng, đứng hiên ngang tạo “dáng đứng VN” trên xe, cho người qua đường tự do sờ mó, hôn hít và nhảy múa ăn mừng đội U23 VN vô địch SEA Games. Mà có thể có hàng ngàn cô gái khác cũng làm như thế. Vì không còn những tiếng ghèm pha chê bai trên MXH, coi đó là những con điên. Nhưng tại sao đến nay nó vẫn sống nhăn răng là sao?

Trước đây nhà thơ Giang Nam bị cho là tục tĩu và vô văn hóa khi dám đem Chim và Bướm ra để ví với lòng yêu quê hương trong câu thơ “ Xưa yêu quê hương vì có chim có bướm”. Thì nay NBG dám xúc phạm vị chủ tịch nước yêu quý của chúng ta, và coi ông là trùm cuối trong vụ Việt Á nhơ nhuốc và bẩn thỉu này, thì cần lôi cổ anh ta về VN trị tộị. Như đã từng bắt Trịnh Xân Thanh về VN đầu thú đó sao.

Nói như bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng rằng: “Người VN có thể làm được những cái mà thế giới không làm được”./.

- Quảng Cáo -