Lê Trọng Hùng: Sinh nhật đầu tiên trong trại giam

Lê Trọng Hùng
- Quảng Cáo -
Sinh nhật đầu tiên trong trại giam

Hôm nay, kỉ niệm sinh nhật lần thứ 43 của anh. Sức khỏe của ba mẹ con em cũng đã ổn định, thời tiết lại vô cùng ủng hộ nên buổi sáng, em lên trại giam số 1 để gửi chút quà sinh nhật cho anh.

Lên đến nơi, em được tiếp đón rất nhẹ nhàng. Cũng phải ngồi chờ một lúc để nhân viên tiếp dân gọi điện hỏi ý kiến anh xem có nhận đồ của gia đình không. Cũng hơi áy náy cho họ vì lần nào em đến tỏ ý muốn gửi gì đó thì họ đều phải làm thêm một thao tác là gọi điện hỏi ý kiến anh bởi sợ anh không nhận, mất công phải trả lại. Thế nhưng, chỉ duy nhất cậu nhân viên này vẫn rất mực nhẹ nhàng, vui vẻ với em. Lại còn khá hiểu chuyện. Em nói khá hiểu chuyện vì thái độ của cậu ấy luôn chuẩn mực, kiên nhẫn; khi làm đơn để gửi tiền lưu ký, không những chỉ đọc cho anh bạn của anh viết mà em để ý thấy cách dùng từ “người bị tạm giam” của cậu ấy cũng cho thấy cậu là người khá tinh tế, hiểu chuyện.

- Quảng Cáo -

Chuyến “viếng thăm trại giam” lần này của em nhìn chung là rất thuận lợi và hài lòng. Chỉ tiếc là không thể nhắn vào cho anh một lời chúc lành trong ngày đặc biệt này vì quy định trại giam không cho phép. Và trại 1 cũng chưa cho thăm gặp như các trại khác.

Hy vọng sinh nhật đầu tiên của anh ở nơi ấy không quá cô đơn, thảm đạm! Bởi em rất hiểu những việc anh làm cũng là để góp phần làm cho đất nước chúng ta tốt đẹp hơn và không còn những cuộc phân ly đầy bất công như thế này nữa. Vì thế, hãy luôn khỏe mạnh và vững lòng anh nhé! Ở nơi này, mẹ con em vẫn luôn nhớ thương anh; các cô chú, bạn bè đều vẫn luôn hướng về anh!

P/s1; Thay mặt nhà báo độc lập Lê Trọng Hùng, cảm ơn các cô chú, anh chị gần xa từ qua đến nay đã gửi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp. Bản thân anh Hùng cùng gia đình Tử Đinh Hương vô cùng trân trọng sự đồng hành quý giá này!

P/s2; Cảm ơn chiếc bánh sinh nhật của dì Cún Xinh. Ở nơi đó, chúc dì sớm thành công!

P/s3: Bài vừa đăng lên thì có một bạn pv báo pháp Luật gửi quà sinh nhật cho anh Hùng. Thay mặt anh, cảm ơn bạn và mến chúc bạn mọi điều tốt lành!

- Quảng Cáo -