Biên giới phía Bắc là nước nào?

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Hôm nay, tròn 43 năm ngày cộng sản Trung quốc nổ súng xâm lược Việt Nam với 6 mũi tiến công, cuộc xâm lược đau thương ấy mặc dù đã 43 năm trôi qua, song nỗi đau vẫn còn đó, nỗi ám ảnh kinh hoàng vì tập đoàn quân trung quốc đã tàn sát, và bình địa cả nhiều tỉnh giáp biên, những tấm bia dựng lên vẫn còn đó với tội ác man rợ của bọn bành trướng Bắc kinh mà do Đặng Tiểu Bình (bạn thân hồ chí minh) phát động. Số người thương vong ở Việt Nam lên tới 100.000 người cả Dân và Quân.

Những hố chôn tập thể, cả mỗi hố mấy chục thường dân, phụ nữ, người già trẻ em… nỗi tang thương phủ lấp cả Dân tộc tới hôm nay vẫn khó nguôi ngoai.

- Quảng Cáo -

Nhắc về lịch sử, gọi đúng tên tội ác do tập đoàn cộng sản trung quốc gây ra là để hậu thế khắc ghi và tưởng nhớ tới những người đã nằm xuống dưới họng súng quân xâm lược trung c.ộng. Để khắc một dấu mốc lịch sử đau thương nhưng hào hùng của đất nước.

Vậy mà, Thông tấn xã Việt Nam, cơ quan ngôn luận của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam viết ngắn một dòng để gọi là nhắc lại giai đoạn lịch sử đẫm m.áu ấy, mà chẳng dám gọi đích danh kẻ thù ra. Bảo vệ biên giới phía Bắc là bảo vệ biên giới nước nào? Ngoài Bắc cũng có giáp biên giới với Lào, không lẽ chống Lào?

Hèn, và quá ô nhục cho cái gọi là thông tấn xã nhà nước. Thái độ không dám gọi tên kẻ thù đích thị là một bọn phản quốc, ẩn đằng sau cơ quan nhà nước chờ cơ hội làm hàng thái thú, không dám gọi tên kẻ thù đích thị là nhận giặc làm cha.

Chưa kể, đăng một stt xong lại khoá bình luận, sao Dân tộc ta lại có nhà nước hèn với giặc và ác với Dân đến như thế?

Đau thương thay, mỗi năm, Dân ta è lưng đóng thuế hơn 700 tỷ để nuôi bè lũ phản quốc, nhận giặc làm cha này.

Hèn lắm bọn cộng sản phản quốc./.

- Quảng Cáo -