Hãy mau sám hối

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Sau khi điều tra một thời gian, không tìm ra lý do để khởi tố bị can thì công an Gò Vấp mới đây đã đình chỉ vụ án đối với những người liên quan tới Hội Thánh Phục Hưng.

Khép lại một năm đầy biến động với vợ chồng Mục sư, và Hội Thánh bằng một tờ giấy A4, mặc dù chậm.

Khi tôi đến thăm vợ chồng Mục Sư Võ Xuân Loan – Phương Văn Tân, nghe những lời chia sẻ mà tận đáy lòng vừa cảm phục vừa thương thay.

- Quảng Cáo -

Khi nghe tin bị đưa vào cách ly, trên người còn chằng chịt dây dợ vì đang còn phải thở máy vì covid, thì công an tới đọc lệnh khởi tố. Ngay lúc đó thì truyền thông nhà nước đã kịp lên bài, các group của tuyên giáo như “không sợ chó” hay Beatvn đều đồng loạt định hướng như vợ chồng mục sư là nguyên nhân gây ra bệnh dịch.

Vợ chồng Mục Sư Võ Xuân Loan – Phương Văn Tân

Và kéo theo đó là những cuộc gọi, tin nhắn khủng bố bởi những con người tin vào đảng, tin vào lời tuyên giáo chửi bới, lăng mạ vợ chồng Mục sư. Có cả những lời đe dọa đòi “thiêu sống” họ, thậm chí tấn công vào nơi làm ăn của thành viên Hội Thánh. Đáp trả cả hệ thống tuyên truyền và những người bị dắt mũi đó, vợ chồng mục sư chỉ biết cầu nguyện Chúa, xin Chúa tha thứ cho họ vì họ không biết việc họ đang làm.

Hôm nay, nghe tin vụ án đã đình chỉ, nghĩa là vợ chồng mục sư này bị oan. Những ai đã từng lên án, gọi điện, nhắn tin tới họ hãy mau sám hối, vì đó là việc nên làm của một con người.

Và sắp bước sang năm mới, xin chúc vợ chồng Mục sư và Hội Thánh có nhiều sức khỏe, và hồng ân mà Chúa ban để phụng vụ Người./.

- Quảng Cáo -