Đinh

- Quảng Cáo -

Nguyễn Thông

Thưa các ông các bà giành quyền cai trị

Hôm nay 20.1 các ông bà lại họp bàn chống tham nhũng tiêu cực trong cán bộ đảng viên (ôi giời, cái thứ bộ máy và con người gì đâu, chỉ tinh những tham nhũng tiêu cực, chống hoài không dứt).

Ngồi đó chấn chỉnh nhau, các ông bà có biết vụ đứa trẻ 3 tuổi ở Hà Nội bị nhân tình của mẹ cháu đóng gần chục chiếc đinh vào đầu không; có biết trước đó không lâu một bé gái ngoan hiền 9 tuổi ở TP.HCM rực rỡ tên vàng bị người đàn bà trẻ nhân tình của bố cháu đánh đến chết không.

- Quảng Cáo -

Chưa bao giờ con người ác như bây giờ!

Cứ thử hình dung đi, nó cầm nắm đinh lần lượt đóng vào đầu đứa trẻ 3 tuổi, lần lượt từng cái một. Không thể tưởng tượng nổi. Không! Không! Không!

Một xã hội mà nhân tính con người đã nhan nhản sự xuống cấp đến tận cùng, nhan nhản kẻ chỉ còn quỷ dữ tính. Cực kỳ man rợ.

Không lo chặn cái ác lại, cứ ngồi đó mà véo von “chưa bao giờ đất nước được như thế này thế nọ”. Cũng cùng một duộc với cái ác thôi.

Những cái đinh đóng trên sọ em bé, nói thật, cũng chả khác gì nhát đinh cuối đóng vào cỗ quan tài chôn vùi một thể chế nuôi dưỡng, dung túng sự độc ác man rợ./.

Nguyễn Thông

- Quảng Cáo -