Bệnh nổ trong đám cán bộ lãnh đạo đảng csvn

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen

Nổ cũng là một căn bệnh, nếu một người dân thường mà nổ để cho vui cửa, ấm nhà thì không sao, nhưng nếu là một cán bộ lãnh đạo đảng và nhà nước VN mà nổ nhằm khoe khoang thành tích thì đó là một điều rất nguy hại cho một đất nước.

Bệnh nổ thường xuyên hay có trong một đám Lãnh đạo chóp bu CS, chúng nổ to hơn súng đại bác nhằm che giấu những yếu kém về năng lực, phẩm chất và đạo đức của một con người. Điều đó đã minh chứng trong suốt thời gian qua, từ cấp Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước, cho đến các Bộ trưởng và ban ngành của một guồng máy độc tài CS.

Bài viết này đề cập tới Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, từ ngày ông ta làm Bộ trưởng đến nay đã nổ rất nhiều lần trên các diễn đàn , và nổ cũng không hề kém ông Nguyễn Xuân Phúc.

- Quảng Cáo -

Vừa qua, vào ngày 14/01/2021, ông ta lại tiếp tục nổ nhân ngày Vụ Công nghệ Thông tin và khối các đơn vị viễn thông của Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trong bài phát biểu hôm đó, ông BT Nguyễn Mạnh Hùng đưa ra lời tuyên bố mạnh miệng như sau. Việt Nam sẽ chính thức triển khai 6G. Việt Nam là 1 trong 10 nước đầu tiên trên thế giới có Ban chỉ đạo 6G. Việt Nam phải đi cùng top đầu thế giới về công nghệ 6G. Tần số sẽ được Bộ TT&TT cấp phép có thể vào năm 2028 trước khi thương mại hóa 6G.

Bài phát biểu của ông Hùng làm tôi chợt nhớ lại vào ngày 8/11/2019, ông ta đã tuyên bố rằng số người dùng mạng xã hội Việt Nam sẽ đạt 90 triệu vào năm 2020. Nay đã là năm 2022 liệu rằng con số đó đã đạt được chưa thưa ông BT Nguyễn Mạnh Hùng?.

Ở một chế độ CS độc tài thì đám lãnh đạo cứ thoải mái nổ trên các diễn đàn, bọn chúng nổ vô tư và không chịu trách nhiệm những lời nói đó, nổ cho vui tai, cho mọi người cùng vỗ tay, và cho nhân dân được lên một tầng cao mới trên bầu trời bao la, và nhân dân hài lòng đóng thuế nuôi bọn chúng để tiếp tục nổ.

Xét cho cùng thì đám lãnh đạo đảng viên csVN sướng thật, bọn chúng không cần năng lực trong chuyên môn, chỉ cần nói hay, lừa giỏi, mị dân tốt, đúng với chủ trương đường lối đảng đề ra là hoàn thành tốt các công việc mà đảng giao phó.

Nếu chế độ CS độc tài và tham nhũng còn tồn tại thì bà con ta vẫn tiếp tục được nghe bọn chúng nổ và được ăn bánh vẽ. Hy vọng rằng bà con ta nhận ra điều đó và cùng nhau lên tiếng đấu tranh xóa bỏ chế độ độc tài thối nát đang làm hại nước, hại dân./.

HMN

- Quảng Cáo -