” Chúng nó móc mũi thì mình móc l.o.l “

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Trên đây là lời bình đầy chua chát của Ts Chu Mộng Long (Châu Minh Hùng), giảng viên trường đại học Quy Nhơn, khi nói về ông thầy hiệu trưởng trường đại học y Hà Nội Nguyễn Hữu Tú bị cô sinh viên tố g.ạ t.ì.n.h để thực hiện phi vụ, mà thầy nuốt lời.

Tuy lời bình nghe nó hơi tục, nhưng lại nói đúng bản chất của vụ việc.

Chưa bao giờ nền giáo dục XHCN đi đến tận cùng của sự thối nát và tởm lợm như lúc này. Mà nổi bật nhất trong đám “lưu manh giả danh trí thức” này là hiệu trưởng trường đại học Đông Đô Dương Văn Hòa và đồng bọn. Và nay là hiệu trưởng trường đại học y H.à N.ộ.i Nguyễn Hữu Tú.

- Quảng Cáo -

Câu chuyện thầy giáo gạ tình học sinh là chuyện “thường ngày ở huyện” từ mấy chục năm qua. Vì dâng hiến cho thầy thì sẽ được thầy nâng đỡ. Điểm thấp thì thầy nâng lên thành điểm cao. Cho thầy quan hệ thì trước các kỳ thi, thầy sẽ cho biết đề trước để làm bài đạt điểm cao..v.v.

Nhưng điều đáng nói trong vụ này là vụ việc xảy ra tại một ngôi trường danh giá, nơi đào tạo những người sẽ trở thành “thầy thuốc như mẹ hiền”. Báo Tuổi Trẻ ra hôm qua (29/12) có bài: “Bị tố g.ạ t.ì.n.h nữ sinh viên, hiệu trưởng Trường Đ.H .Y Hà Nội nói sẽ mời cơ quan điều tra vào cuộc

Theo đó: “Ngày 29-12, trả lời Tuổi Trẻ Online, GS.TS Nguyễn Hữu Tú, hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội, khẳng định thông tin tố giác ông gạ gẫm, cưỡng ép quan hệ với nữ sinh viên là không chính xác.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một thông tin được cho là của nữ sinh viên từng được GS Nguyễn Hữu Tú hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp. Theo lời tố giác, GS Tú đã hứa sẽ xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho nữ sinh viên này học lên thẳng tiến sĩ, không thông qua thạc sĩ, nhưng việc không thành.

Sự hèn hạ tột cùng của Nguyễn Hữu Tú là không thực hiện lời hứa. Theo lời tố giác, Nguyễn HữuTú đã hứa sẽ xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho nữ sinh viên này học lên thẳng tiến sĩ, không thông qua thạc sĩ, nhưng việc không thành..Bọn trẻ trâu dù nghèo hèn và ít học, nhưng khi chúng hứa cái gì với bạn bè là không bao giờ nuốt lời. Hành động của Tú chẳng khác gì kẻ giang hồ vào ăn ở chợ, ăn xong quỵt mỏ bỏ đi không thèm trả tiền, lại còn hăm dọa bà chủ nghèo hèn.

Thế mới biết hàng chục ngàn tấm bằng tiến sĩ trên đất nước này đã bị hoen ố sặc mùi tiền tình dệt nên như thế nào

Bây giờ bị tố, Tú lại giở thói du côn giang hồ khi nói rằng thông tin tố giác ông gạ gẫm, cưỡng ép quan hệ với nữ sinh viên là không chính xác. Vậy phải chăng ý của Tú muốn nói là cô nữ sinh này đã tự nguyện…dâng hiến. Mà cho dù có là dâng hiến cho Tú theo kiểu hối lộ tình dục đi nữa, thì cũng phải biết mục đích cô này nhắm tới là gì.

Sự lưu manh của T.ú đã đạt đến độ thượng thừa khi hắn đớp xong lại cho rằng đó là tin “bậy bạ”, không đúng sự thật, nhằm bôi nhọ danh dự của hắn.

Đã là hiệu trưởng của một trường đại học thì chắc chắn Nguyễn Hữu Tú phải là một đảng viên ưu tú, đạo đức sáng ngời, bao nhiêu năm “học tập và làm theo tấm gương đạo đức…”

Hiện nay Việt Á đã được nhà nước cấp ngân sách để chữa chứng vô sinh nơi nam giới.

Nhưng chứng vô sinh đâu chỉ có ở nam giới, mà có thể ở nữ giới nữa. Vì vậy có ý kiến cho rằng, ngài giáo sư tiến sĩ, hiệu trưởng đại học y HN đã đi trước một bước, là không dùng tiền ngân sách để thử nghiệm kít cho phụ nữ, mà dùng ngay cái kit của mình để thử nghiệm trên nữ sinh kia.

Mục đích của bộ kit này chỉ dùng ngoáy “miệng dưới” của phụ nữ để đo độ xúc động… của chị em.

Và khi hiệu trưởng dụ nữ sinh của mình làm tình nguyện viên “thử ngoáy” thì bị bể kèo! Nếu không, trường y có thêm tiết học “thủ thuật ngoáy miệng”!

Từ đó ông Nguyễn Sinh Sự có thơ rằng:

Ngoáy mũi, ngoáy họng giờ ngoáy l.ô.l

Chê vợ mốc meo kiếm thêm nhồn

Ráo sư thiến sĩ ngài hiệu trưởng

Chức cao óc đặc thói du côn

Đe dọa gái thơm đòi một tý

Đè ngửa trò ra đớp càn khôn

Nhân phẩm không bằng …ba lạng thịt

Danh dự chỉ là… một nhúm lông./.

- Quảng Cáo -