Tin từ trại giam An Điềm

Tù nhân lương tâm Nguyễn Bắc Truyển
- Quảng Cáo -
Chiều nay anh Truyển gọi điện thoại về, nghe tin Má mất, giọng nói anh lần này buồn não nùng, tôi cảm nhận và hiểu tâm trạng của người con nghe tin Má mất mà đang chịu cảnh tù đày, không về chịu tang má, không được nhìn Má lần cuối còn nỗi xót xa đớn đau nào bằng.
Anh gửi lời cảm ơn anh chị trong gia đình chăm sóc Má lúc tuổi già ốm đau bệnh yếu và lo chu tất tang sự cho Má, mong anh chị thông cảm.
Anh Truyển rất cảm động và an ủi
Anh kính gửi lời cảm tạ đến quý Thầy, thân nhân, và đồng đạo Phật Giáo Hoà Hảo, thân hữu, cô, bác, anh, chị, em, và bạn bè gần xa, đến viếng, tụng kinh, góp lời cầu nguyện hương linh cho thân mẫu chúng tôi, gửi vòng hoa viếng và lời phân ưu cùng gia đình.
Anh kính chúc sức khoẻ, bình an đến tất cả quý vị.
Sau khi nói chuyện điện thoại xong anh Truyển sẽ viết đơn gửi ban giám thị trại giam yêu cầu tạm hoãn thi hành án một tuần lễ về nhà chịu tang Má, anh biết việc này khó thực hiện được của người đang chịu cảnh tù đày, yếu thế bất lực.
Cho dù trại giam có đồng ý hay không anh vẫn cứ viết đơn.
Tôi động viên tinh thần và an ủi anh giữ sức khoẻ, nén nỗi đau buồn hãy cầu nguyện cho Má vãng sanh cõi Phật.
Anh hứa sẽ cố gắng.
Thời gian chỉ vài phút ngắn ngủi còn nhiều điều chưa nói hết thì đã hết giờ.
Thật may hôm nay Hoá gọi điện thoại về cho Huệ trước, Huệ cho tin Hoá nên anh Truyển biết tin này gọi điện thoại về kịp lúc. Cảm ơn hai chị em Huệ Hoá.
Tôi xin chân thành kính cảm ơn đến quý Thầy, thân nhân, đồng đạo Phật Giáo Hoà Hảo, thân hữu, cô, bác, anh, chị, em, và bạn bè gần xa đến viếng, tụng kinh, góp lời cầu nguyện hương linh cho thân mẫu chúng tôi, gửi vòng hoa viếng và lời phân ưu cùng gia đình.
Kính chúc sức khỏe, bình an đến tất cả quý vị.
- Quảng Cáo -