Sức hấp dẫn của đội “Juventus”?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã bao phen quyết tâm tuyển chọn cầu thủ xuất sắc nhất, không tì vết, để cống hiến cho đội nhà. Song sức mạnh màu áo sọc xanh của đội Juve thật đáng sợ, cứ nhằm vào các tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm, huy chương và thành tích đầy mình, gương sáng chói lọi… Để mua chuộc, cù rủ.

Kỳ tuyển lựa cầu thủ vừa rồi, Tổng Bí thư cam kết chọn các cầu thủ kỹ càng nhất, quy trình chặt chẽ nhất, bảo đảm không để lọt thành phần…

Vậy mà, mới đầu mùa sang nhượng, danh sách tuyển thủ con cưng được Tổng Bí thư chọn lựa đặc biệt, đã bị Juve cù rủ gia nhập màu áo sọc xanh ngày một nhiều.

- Quảng Cáo -

Siêu sao Minh Quân của bệnh viện Thủ Đức và đại sư Thích đồng tiền vừa ký hợp đồng gia nhập Juventus dài hạn, thì ngay sau đó, bí thư huyện ủy Cô Tô cũng đang đàm phán gia nhập Juve. Người hâm mộ đội Juventus còn kỳ vọng có sự góp mặt của siêu sao loăng quăng ?

Tóm lại, có vẻ như Tổng Bí thư đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ các tuyển thủ con cưng trung thành với đội nhà, không bị Juventus cám dỗ, cù rủ, mua chuộc…

Nguyen Khan

- Quảng Cáo -