“Nếu đã xem mục tiêu phục vụ quốc gia là cao quý nhất”

Hình của năm 2016 nhưng nội dung vẫn không thay đổi.
- Quảng Cáo -

Mấy hôm trước có người anh em trẻ thông báo rằng tạm ngưng sinh hoạt vì chịu không nổi áp lực từ nhiều phía. Tôn trọng quyết định của bạn, tôi chỉ nhắc 1 câu – cũng là nhắc chính mình, đại khái: “Nếu đã xem mục tiêu tối thượng phục vụ quốc gia là cao quý nhất thì tất cả mọi việc còn lại chỉ là thứ yếu”

Cuộc đời ai cũng vấp ít nhất vài sai lầm khiến mình hối hận triền miên vì những sai lầm đó.
Dĩ nhiên tôi cũng không ngoại lệ, nếu không muốn nói là vấp quá nhiều sai lầm.
Nhưng có một điều tôi không bao giờ hối hận, đó là tham gia vào đảng Việt Tân hơn 35 năm trước. Lúc đó tôi không biết đó là đảng Việt Tân. Lúc đó tôi tham gia vào Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam. Lúc đó còn trẻ hơn nhiều khuôn mặt trẻ đấu tranh hôm nay.
Ngoài việc sống có lý tưởng, có đích nhắm để cuộc đời mình đi tới, điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc, thấy đáng sống, thấy hãnh diện là cùng đứng chung hàng ngũ với những người thật sự yêu nước và muốn đất nước hết tai họa độc tài cộng sản và có cơ hội phát triển như
bao quốc gia tự do khác.
Đặc biệt, tôi hãnh diện về những người Chiến hữu Việt Tân của tôi, tuy sống giữa phồn vinh hải ngoại nhưng đã có quyết định vô cùng can đảm là cống hiến hết thì giờ, toàn tâm toàn lực tập trung vào trận chiến cuối cùng chống lại chế độ độc tài tàn ác này.
Tôi hết sức mang ơn họ và gia đình họ vì sự chọn lựa rất khó khăn đó. Vì quyết định của họ ảnh hưởng trực tiếp lên cuộc sống của thân nhân họ: Cuộc sống vật chất không được dồi dào như bao gia đình khác ở hải ngoại.
Đúng là thời nào cũng có những con người Việt Nam tự nguyện hy sinh để đất nước có ngày
tốt đẹp – một cách rất âm thầm.
Nhân ngày sinh nhật thứ 39 của Đảng Việt Tân, xin một lần nữa hết sức cám ơn những Chiến hữu toàn thời! Không có sự hy sinh của quý Chiến hữu, Việt Tân đã không được như ngày hôm nay và mai sau.
Chúc mừng sinh nhật đảng Việt Tân!
PS: Hình của năm 2016 nhưng nội dung vẫn không thay đổi.
- Quảng Cáo -