Nguyễn Tường Thụy tố cáo nhà cầm quyền đã xâm phạm quyền riêng tư thư tín quá đáng

- Quảng Cáo -

“Không rời điện thoại từ hôm mồng 2 thì đến 10h 55 ông xã Nguyễn Tường Thuỵ gọi về , vì dịch bệnh tràn lan nên thật sự được nghe điện thoại là mừng cuống lên, anh gọi nói chuyện rất vội vàng , tôi biết anh muốn nói rất nhiều điều nhưng bị hạn chế cả về nội dung lẫn thời gian ,thêm nữa nghe rất chập chờn.

Anh nói gửi cho tôi thư từ 9/5 là thư đầu tiên sau đó viết thêm 2 thư nữa, mỗi lá thư anh viết mất mấy ngày, hết 4 trang giấy to, anh viết tỉ mỉ nhưng không hiểu sao tôi không nhận được, theo luật quy định không được xâm phạm thư tín đối với tất cả mọi người (không có quy định cho đối tượng nào).

Cái này là do trại giam An phước hay do ai?

- Quảng Cáo -

Cuối cuộc điện thoại anh nói vội vàng là cách đây 2 hôm anh có gửi đơn tố cáo tới viện kiểm sát cấp cao thành phố Hồ Chí Minh về tất cả các vi phạm sai phạm từ khâ điều tra đến xử án. Áp đặt bịa đặt các hành vi, tạo bằng chứng để buộc tội anh, anh nói đợi trả lời của viện kiểm sát nếu ko trả lời hoặc trả lời không thoả đáng anh sẽ gửi lên cấp cao hơn .

Anh có nói tình hình dịch bệnh thế này không biết bao giờ mới được gặp, tôi hy vọng trại giam An phước hãy làm đúng luật là chuyển đơn tố cáo của anh đến viện kiểm sát để đảm bảo quyền lợi cho chồng tôi, thay mặt anh, tôi cám ơn anh chị em bạn bè đã luôn quan tâm động viên theo dõi tình hình của chồng tôi là anh Nguyễn Tường Thuỵ.

Chúc tất cả mọi người sức khoẻ bình an , sớm vượt qua đại dịch covi”

Link nguồn: https://www.facebook.com/100006951843144/posts/3013592675549098/?d=n

- Quảng Cáo -