Câu chuyện về một lá cờ quỷ ám

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà

Cộng sản đang muốn xây dựng lá cờ đỏ sao vàng thành một thứ bùa ngải, mỗi khi ai mang lá cờ này thì bản thân họ trở thành một zombie. Tức hễ ai mang lá cờ này thì gần như không còn suy nghĩ bằng não mà họ chỉ có thể hành động theo sự sai khiến của thành phần đã tô vẽ “sự thiêng liêng” trên lá cờ ấy. Nghĩa là lá cờ ấy tựa như một “lá cờ quỷ”, hễ ai tin vào nó thì bị nó ám không còn đầu óc để phân biệt đúng sai, không phân biệt đâu là nên đâu là không nên, không phân biệt đâu là giới hạn của sự an toàn. Điều quan trọng là ai bị lá cờ đó ám thì họ lại có triệu chứng “lấy nỗi nhục làm niềm tự hào”. Điều này rất dễ kiểm chứng.

Đám người đầu tiên bị ám bởi lá cờ quỷ ấy chính là đám dư luận viên. Đám này xem lá cờ này là “thiêng liêng” thật sự nên nó không còn não để phân biệt sự thật. ĐCS đã dùng đến một triệu lá cờ ấy để phát cho ngư dân, mục đích là dùng tính “thiêng liêng” của lá cờ quỷ xúi ngư dân mang xác ra ngoài biển cho giặc bắn chết. Tuy nhiên nhờ mạng xã hội nên không phải ngư dân nào cũng bị lá cờ quỷ ám ấy ám cho đến chết. Nhiều người thoát ra được và bảo toàn tính mạng.

Chuyện lá cờ quỷ ám xuất hiện trong trận đấu giữa Thụy Sỹ và Tây Ban Nha vào ngày 2/7 trên sân ngày Krestovsky ở thành phố St. Petersburg, Nga ấy làm cả thế giới kinh ngạc vì sao như thế? Nguyên nhân là do thế giới chưa hiểu về sự ma mị của lá cờ này nên họ ngạc nhiên chứ tôi đây thì quá hiểu. Nhìn thấy lá cờ thì ắt hẳn kẻ mang nó là kẻ có não nhưng không dùng để suy nghĩ mà chỉ là công cụ để lá cờ quỷ ấy xúi bậy. Kẻ mang lá cờ làm chuyện điên khùng trên sân Krestovsky ấy kể ra hắn còn may mắn hơn ngư dân Việt mang lá cờ quỷ ám này ra khơi. Những ngư dân mang lá cờ quỷ ấy đi biển thì có nguy cơ bỏ mạng.

- Quảng Cáo -

Tại sao lá cờ quỷ ấy lại xuất hiện trên sân ở Nga? Bởi đơn giản, nơi đây có cộng đồng người Việt có nguồn gốc từ cái đảng đã đẻ ra lá cờ quỷ ám ấy. Theo tôi được biết, rất nhiều cộng đồng người Việt tại Nga xây dựng “chi bộ đảng” tại địa phương ấy. ĐCS Việt Nam trên đất Nga nó rất mạnh. ĐCS ở tận Hà Nội có thể biến nhiều người Việt ở Nga thành đám zombie không não bằng cách như thế đấy. Có rất nhiều thế hệ được sinh ra tại Nga vẫn xem lá cờ quỷ ấy là lá cờ “thiêng liêng”. Hay nhiều người đi du lịch Nga cũng là dạng có nguồn gốc đỏ, họ bị lá cờ quỷ này ám cũng là chuyện bình thường.

Nhiều người thấy nhục vì cờ quỷ nhảy vào mâm bóng đá của người khác, tuy nhiên tôi lại thấy nhục vì dân tộc Việt Nam đến giờ vẫn chưa tẩy được quỷ. Mà chưa tẩy được thì phải mang nhục là lẽ đương nhiên./.

-Đỗ Ngà-

- Quảng Cáo -