Đó đích thị là một tội ác…!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Dịch bệnh đã không giúp gì cho dân mà giá xăng hơn 1 năm qua tăng liên tục 16 lần chưa một lần giảm, giá điện thì tăng lên gấp 2 gấp 3 lần đó thực sự là một tội ác.

Có vac-xin ở ngoài kho 21 ngày, nhưng do chưa có Polime lót đường nên vac-xin không tiêm được để gần hết date, trong khi dân thì đang khát, đó thực sự là một tội ác.

Dịch bệnh tràn lan khắp nơi, để dân đói khát, vô cảm không hỗ trợ gì, trong khi đó thuế thu ngày một tăng hơn để dân phải lên mạng xin cơm xin sữa, chính phủ đó là một chính phủ đồi bại, và để dân như thế là một tội ác.

- Quảng Cáo -

Dịch bệnh bùng phát do chính phủ yếu kém, gây nên hơn 100.000 doanh nghiệp đóng cửa, hàng triệu lao động thất nghiệp, không hỗ trợ mà lại gõ cửa từng người bắt họ đóng góp tiền mua Vac-xin, đó cũng là một tội ác.

Trong khi bao nhiều quốc gia đã khống chế dịch bệnh tốt, doanh nghiệp, cơ sơ làm ăn đã mở cửa trở lại, và vac-xin tiêm miễn phí, họ không có bầu trời toả sáng cũng chẳng có lãnh tụ vĩ đại, họ chỉ có một chính phủ do dân bầu lên và vì dân mà làm việc.

Còn đây, chưa gì lại vẽ ra cách thu thuế, bắt đầu 01/08 tới đây các ông thu tới mấy bà may vá, cắt tóc vỉa hè…7%, cả nước đang khó khăn lao đao, dân thì ăn muối, ăn mì tôm cả tháng nay mà không giúp lại vẽ ra ăn tới cái lai quần của dân, thì thật sự đó là tận cùng của tội ác.

Đảng cộng sản ác quá…

PMV

- Quảng Cáo -