Chúng ta đừng quên!

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Cả thế giới trong vòng hơn 1 năm qua đã có 172 triệu người bị dương tính, có 3,7 triệu người chết. Gần 50.000 tỷ đô bị thiệt hại bởi Virus mà khởi nguồn của nó từ viện Nghiên Cứu Vi Trùng Học lớn nhất Trung Quốc đặt tại Vũ Hán. Cả thế giới phải lao đao, mọi thứ trở nên tồi tệ khi chỉ đi ra đường thôi cũng có nguy cơ bị mất mạng.

Chúng ta đừng quên, kẻ thù mang họa diệt chủng ấy chính là Trung cộng, được hiện thân dưới khuôn mặt họ Tập.

Chúng ta, đừng quên gọi đích danh Trung cộng là kẻ thù của Việt Nam và cả nhân loại.

- Quảng Cáo -

Chúng ta đừng quên, Trung cộng đang xâm lược nước ta trên vùng Biển Việt Nam khi cho quân tấn công thảm sát quân ta tại Hoàng Sa năm 1974, đánh chiếm Gạc Ma năm 1988 từ đó cho tới bây giờ. Sát hại gần cả 100.000 đồng bào ta trong vòng một tháng năm 1979 ở các tỉnh Biên giới. Và đừng quên, hôm nay chúng đã cài cắm gián điệp lên tận đầu não bộ máy trung ương Việt Nam. Chúng luôn tìm cách thâu tóm và đồng hoá VN ta cũng như cả thế giới. Nhìn Tân Cương, Tây Tạng, và cách chúng đối xử với Hồng Kong thì thấy, chúng là kẻ thù của VN cũng như cả thế giới.

Nhìn hàng loạt bệnh viện ở Saigon liên tục đóng cửa, lệnh phong tỏa liên tục ban ra, nhân dân khốn khổ trùng trùng không thể nào người có lương tri lại có thể tha thứ cũng như xem Trung Cộng là bạn tốt bạn vàng được.

Và hôm nay, nghe tin vaccine TQ sẽ được tiêm trên diện rộng VN thì ta không thể không giật mình. Lẽ nào, chúng ta có thể đưa một loại thuốc của kẻ diệt chủng vào người mà không hề nghĩ suy đó là thuốc gì? Nếu không phải thuốc độc?

Đây rõ ràng là quy trình diệt chủng khép kín của TC, khi phát tán virus xong bán luôn thuốc ra để làm gì? chúng ta thấy gì qua Vaccine TC?

Phía trước chúng ta thấy, rõ ràng là nghĩa trang. Vaccine TC chẳng khác gì một phát ân huệ.

Tiêm hay không tiêm thì tùy bạn, với tôi, sẽ nói không với vaccine TC./.

- Quảng Cáo -