Chủng virus chưa đặt tên

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Con khỉ trong Tây Du Ký được sinh ra từ lỗ nẻ, tự xưng là Tề thiên đại thánh pháp thuật vô song.

Riêng virus cúm TC (Trung Cộng) chủng mới được sinh ra từ Việt Nam cũng thần thông biến hóa khó lường.

Theo bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, virus chưa đặt tên (*) có tốc độ lây lan rất nhanh, rộng và mạnh qua không khí, biến hóa như Tề thiên. Vòng lây nhiễm rất nhanh, 1-2 ngày từ F0 đã tạo ra vòng F1 mới. Rất tiếc chưa nghe bộ trưởng nhận định về sự nguy hiểm chết người của virus không tên này đến mức độ nào.

- Quảng Cáo -

Hãng thông tấn Nga cũng vừa loan tin về chủng virus không tên tại Việt Nam, xem ra nó vừa sinh ra đã nổi tiếng thế giới rồi.

Virus không tên không phải là con hoang từ lỗ nẻ chui lên như Tôn ngộ Không, mà có cha có mẹ hẳn hoi, chỉ bất hạnh là cụ tổ Corona gây bệnh SARS chủng mới của nó bị nhà hộ sinh P4 Wuhan gạch tên, bị cố hương TC gạch sổ khai sinh, xóa sổ hộ khẩu, không cấp thẻ căn cước, không cấp hộ chiếu… Thành công dân không quốc tịch, đi đến đâu xin quốc tịch đến đó.

Cha mẹ chúng, một người nhập cư ở Anh, một người nhập cư ở Ấn Độ, hai người nghe nói Việt Nam là nước đáng sống, mây đen bao phủ khắp địa cầu nhưng Mặt Trời vẫn chiếu sáng tại Việt Nam, nên đã không hẹn mà nên, cùng du lịch chui đến Việt Nam, gặp nhau bằng mối tình sét đánh để cho ra lủ khủ con cháu chưa kịp đặt tên.

Rồi đây không biết Việt Nam sẽ đặt tên gì, lủ nhỏ corona đang sợ cái tên ác nhơn COVID 19 là tên không quốc tịch, tên không ai thừa nhận. Chúng mong được đặt tên có cụm từ Việt Nam mít để còn có quê hương tự hào, quê hương là chùm khế ngọt…

Khổ nổi đám con lai này, vừa lai tính phớt tỉnh của dân Ăng Lê vừa lai mùi cà ry bên bến Sông Hằng Ấn Độ, không mấy thích hợp với Việt Nam, không biết chúng có bực mình quậy nát xứ sở Rồng Tiên ?

Bởi dẫu con khỉ có 72 phép thần thông biến hóa, song Phật Bà đã tròng vòng kim cô chế ngự khiến nó không thể lợi dụng phép thuật phá hoại nhân sinh.

Còn con virus không tên này, tuy phép thuật không bằng con khỉ, song vì Quảng nổ chưa làm xong vòng kim cô vaccine online nên lấy gì chế ngự nó ?

Ôi… Làm sao dân Việt Nam mít tống khứ nó về quê tổ Wuhan TC?

(*) Có người đề nghị đặt tên cho loại Virus biến chủng mới này là VN-16V-4T.

- Quảng Cáo -