Trò bẩn của Hà Nội đối với UCV Đại biểu quốc hội Lương Thế Huy!

UCV Đại biểu quốc hội Lương Thế Huy
- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Lương Thế Huy là một thạc sỹ chuyên gia chính sách về giới, Viện trưởng Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường, người duy nhất tự ứng cử đại biểu quốc hội tại Thanh Trì- Hà Nội mà không phải là đảng viên đảng cộng sản.

Ứng cử viên Lương Thế Huy vừa qua đã đưa ra một chương trình hành động rất cụ thể công khai trên trang cá nhân Facebook, Huy khẳng định, nếu trúng cử, với tư cách là một chuyên gia chính sách, trong hoạt động xây dựng pháp luật của Quốc hội, sẽ tham gia xây dựng, phản biện các chính sách pháp luật và các dự án luật, tạo sức bật phát triển cho đất nước, góp phần giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm tại địa phương; đồng thời, sử dụng quyền sáng kiến lập pháp của đại biểu Quốc hội để đề nghị, tham gia xây dựng Luật Chống phân biệt đối xử, bảo đảm mọi người đều có cơ hội công bằng trong y tế, giáo dục, việc làm, an sinh xã hội và đặc biệt là Quyền con người.

Có lẽ là thấy rõ hành động của Huy trong tương lai, khi là đại biểu quốc hội sẽ đụng chạm đến hàng loạt lợi ích nhóm trong thể chế độc tài, nên hiện tại cả Hà Nội đang kêu gọi tẩy chay Huy.

- Quảng Cáo -

Từ bệnh viện, trường học, hay đủ mọi ban ngành đã được chỉ đạo tẩy chay Huy.

Đây là một group của trường THPT QUANG TRUNG HÀ ĐÔNG HN khi ban giám hiệu tại đây bắt toàn bộ học sinh của trường phải công khai share bài viết của tuyên giáo bôi nhọ và tẩy chay Huy một cách man rợ. Và có một cơ sở giáo dục khác xem việc làm này như là một cách kết luận bảng tổng kết năm học.

Bắt học sinh share bài bôi nhọ Huy xong rồi phải chụp màn hình gửi về group báo công.

Là lĩnh vực giáo dục, nơi hình thành rất lớn nhân cách con người mà chế độ cộng sản lại lợi dụng học sinh như một công cụ để thực hiện việc đấu tố man rợ này.

Đây là cái cách cho thế giới biết VN bầu cử ưu việt sao?

#bầucửquốc2021 #LươngThếHuy

- Quảng Cáo -