Chỉ có Nhân dân, đất nước Việt Nam là mất mát tất cả!

- Quảng Cáo -

Nguyễn Văn Đài

Vượng Vin đang mang tiền cướp của Dân, của nước, đi cúng tế Tư bản nước ngoài.

Dư luận viên của nhà nước độc tài CSVN cho rằng Vượng Vin tài năng, giỏi kinh doanh, thành đạt,… Phê phán, chỉ trích Vượng Vin là ghen tị,…

Trước hết, chúng ta phải khẳng định, Vượng Vin giỏi quan hệ, khéo dùng tiền, lợi ích vật chất để mua chuộc, thao túng các quan chức độc tài CSVN từ trung ương tới địa phương và các doanh nghiệp nhà nước để chiếm đoạt được các mảnh đất vàng ở Hà Nội, Sài Gòn và các địa phương khác với giá rẻ.

- Quảng Cáo -

Sau đó, xây biệt thự, chung cư và bán lại cho người dân với giá cắt cổ, và cộng với việc trốn thuế. Vậy nên Vượng Vin mới giàu có nhanh chóng.

Tất cả tiền tỷ đô la mà Vượng Vin có là đều móc từ túi của người dân và trốn thuế. Vượng chẳng kiếm được đồng nào từ nước ngoài.

Qua việc đầu tư sản xuất điện thoại, TV, máy trợ thở, sản xuất ô tô,… Vượng Vin còn mang những số tiền đó đi biếu tư bản nước ngoài.

Khi mà Vượng Vin đầu tư sai lầm, làm ăn thua lỗ,… thì đó cũng chẳng phải tiền của ông ta, ông ta cũng chẳng xót. Vì ông đi lên từ 2 bàn tay trắng, có phá sản thì cũng trở lại xuất phát điểm ban đầu.

Nhưng chắc chắn là Vượng Vin cũng phải có những tài sản được gửi, cất giấu ở nước ngoài đủ cho vài đời con cháu ông ta hưởng thụ.

Vậy chỉ có Nhân dân, đất nước Việt Nam là mất mát tất cả!

- Quảng Cáo -