Trong ĐCS, có gì đó không bình thường

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Chế độ CS được bảo vệ bằng 3 lớp. Lớp ngoài cùng là tuyên giáo, sau lớp tuyên giáo là lớp bạo lực công an, sau lớp bạo lực công an là đến bạo lực quân đội. Tuyên giáo được ví như là cách mà ĐCS tung hỏa mù để kẻ thù của đảng (tức là nhân dân) không thấy bộ mặt thật. Nếu trong số những người dân đó mà xé toạc lớp hỏa mù tiến sâu vào sào huyệt của đảng thì sẽ gặp phải hàng rào bạo lực công an. Nơi đây sẽ bắt bỏ tù những ai dám tấn công vào đảng. Nếu dân quá mạnh vượt qua hàng rào bạo lực công an thì sẽ họ gặp phải họng súng của quân đội. Vụ thảm sát Thiên An Môn là trường hợp dân Trung Quốc đã vượt qua hàng rào bạo lực cảnh sát và bị họng súng bạo lực quân đội tàn sát.

Đại hội 13 này ở trong ĐCS Việt Nam có điều gì đó bất thường. Đầu tiên là ông tướng quân đội Nguyễn Trọng Nghĩa được phân công làm trưởng ban tuyên giáo trung ương. Tiếp theo là ông trung tướng công an làm thủ tướng chính phủ. Hôm nay trên báo nhà nước đồng loạt đưa tin ông ông Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An được Ban Bí thư điều động, chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Được biết ngày 15/3 trên báo VTC News có cho biết, đang có đề xuất giao Bộ Quốc phòng, Bộ Công an quyền đào tạo Cao cấp lý luận chính trị. Nghĩa là việc nhồi sọ tư tưởng cho đảng viên được chuyển vào tay những người có súng. Được biết, ông Nguyễn Phú Trọng lâu nay vẫn luôn nhắc nhở đảng cảnh giác cao độ về diễn biến hòa bình. Không biết trong đảng hiện nay có chuyển biến gì đáng lo ngại hay không mà phản ứng của ĐCS hiện nay cho thấy, họ cần nhiều hơn nữa những họng súng rải vào trong mọi lĩnh vực của bộ máy chính quyền.

- Quảng Cáo -

Việc nâng cao vai trò công an và quân đội cộng với việc ngày 13/3 công an đã bắt Phó chủ tịch HĐND Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Thì cho thấy, trong nội bộ ĐCS không còn đồng lòng như xưa nữa. Sự tự chuyển biến đã và đang diễn ra, việc bắt quan chức có tư tưởng tự diễn biến chỉ là bề nổi của tảng băng, chắc chắn phần chìm lớn hơn nhưng không ai biết nó lớn như thế nào?!

Xu thế tất yếu của thời đại là độc tài sẽ chuyển sang dân chủ, xu thế này là không thể đảo ngược. Chế độ CS đã bị lật mặt, vĩ nhân ĐCS đã bị lật mặt. Họ sẽ là những tội đồ của lịch sử sau thời CS. Đất nước này sẽ có một thời điểm đổi thay, thời đến thì cờ trong tay ai người đó sẽ phất. Trong khoảng 20 năm nữa, nếu có đổi thay thì chỉ có thể là sự đổi thay đến từ những người CS tự diễn biến chứ người ngoài đảng không có cửa làm nên điều đó. Trong ĐCS nếu ai làm được đổi thay, người đó sẽ làm lu mờ nhân vật Hồ Chí Minh, và thành ngôi sao sáng cho lịch sử mai sau. Không biết trong ĐCS, có ai đang nuôi tham vọng như thế không?

-Đỗ Ngà-

Tham khảo:

https://vtc.vn/ong-vo-trong-hai-duoc-gioi-thieu-bau-giu…

https://thanhnien.vn/…/thanh-hoa-bat-pho-chu-tich-hdnd…

https://vtc.vn/de-xuat-giao-bo-quoc-phong-bo-cong-an…

#tựdiễnbiến

- Quảng Cáo -