Tân Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ dọa dân

Tân Chủ Tịch Quốc Hội CSVN Vương Đình Huệ
- Quảng Cáo -

Lê Ánh – Việt Tân FB

NHỮNG CÂU NÓI CỦA TÂN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI VƯƠNG ĐINH HUỆ LÀM CHO NHIỀU NGƯỜI SUY NGẪM

Vương Đình Huệ nói:
“Nhà nước xưa nay chưa từng dọa ai nhưng cũng đừng ai dọa Nhà nước”
– Nhiều người nói, nhà nước xưa nay đâu có dọa ai đâu. Thích thì bắt, không đồng ý thì bắt, quan điểm khác biệt thì bắt chứ đâu cần phải “dọa”.
– Với câu nói này chính ông Huệ đã có ý “hăm dọa” và “răn đe” người dân rồi. Nói cho dễ hiểu là, ai mà “dọa” nhà nước thì hãy coi chừng, bắt hết. Điều này đã thực hiện nhiều năm qua rồi, chưa dọa mà đã bị bắt, huống chi dọa thì vào tù hết.
Vương Đình Huệ cũng đã từng nói: “Ta có tiền mà không tiêu hết được là một trong các nguyên nhân làm tăng trưởng kinh tế không đạt.”
– Nhiều người mỉa mai câu nói của ông, rằng, Đảng làm gì có tiền. Nếu có, thì cũng chỉ là tiền thuế của dân. Lấy tiền thuế của dân mà không lo cho dân, không giúp đỡ dân làm ăn thì làm sao kinh tế lên được. Lấy tiền thuế của dân mà chỉ nghĩ đến trục lợi cho phe đảng, cá nhân chia chác thì làm sao kinh tế lên được.
Cho nên mỗi lời nói của các ông lãnh đạo CSVN thốt ra, thì cần phải xem lại. Thường thì không đúng sự thật, làm thì ít, hiệu quả rất kém, thậm chí kết quả không có, nhưng thích nổ cho lớn cũng chỉ là ‘mị dân’ mà thôi.
Bản chất của những con người lãnh đạo CSVN là thế, không thể thay đổi.
Tân Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, TBT Nguyễn Phú Trọng cũng chỉ là “cá mè một lứa”.
Lê Ánh
- Quảng Cáo -