Anh Phúc niểng bị cấp dưới chơi khăm hay là đầu tôm?

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có một đám bậu xậu trong Tổ tư vấn Thủ tướng Chính phủ nhằm mục đích giúp Phúc Niểng viết những bài diễn văn để đọc trong các Hội nghị, diễn đàn trong và ngoài nước, đám này đôi khi cũng chơi khăm anh Phúc như một sự lừa thầy phản bạn một cách ngoạn mục.

Nhớ lại năm xưa, tại hội nghị của Diễn đàn Kinh tế thế giới về khu vực Mekong (WEF – Mekong), anh Phúc đã đọc bài diễn văn do cấp dưới viết sẵn, cấp dưới viết sao thì anh Phúc chúi mắt vào đó để đọc như một đứa học sinh, vì vậy anh Phúc phang luôn CỜ LỜ MỜ VỜ khiến mọi người chẳng hiểu anh muốn diễn đạt điều gì.

Nhiều năm qua anh Phúc đi họp ở khắp các tỉnh thành tại VN, và đều chém gió các tỉnh thành đó sẽ trở thành đầu tàu trên cả nước, đôi khi anh Phúc trượt dốc quá đà còn nói rằng là đầu tàu ở khắp vùng Đông Nam Á, cuối cùng thì anh Phúc chỉ là thằng đầu tôm, đầu đất mà thôi.

- Quảng Cáo -

Hôm 21.12 vừa qua, anh Phúc lại phát biểu một câu như một kẻ đầu tôm, anh Phúc nói rằng ( Mỗi bản án phải là những áng văn mẫu mực thể hiện tập trung rõ nét nhất quyền tư pháp của Tòa án).

Khi nói tới áng văn là người ta nói tới văn chương, thơ chữ tình, và chưa khi nào nghe tới áng văn trong ngành tư pháp dành cho các bản tuyên án tội phạm đanh thép, nghiêm minh lại thêm một lần nữa anh Phúc bị nhân dân chê cười là thành phần thiếu hiểu biết.

Điều này cho thấy anh Phúc bị cả đám trong tổ tư vấn chơi khăm, nhưng có lẽ vì trình độ viết lách có hạn không tự soạn thảo bài diễn văn cho mình, cấp dưới viết sao thì chỉ biết như em học sinh cấp 1 chúi mắt vào mà đọc và không hề hiểu nội dung câu chữ bài viết đó mang ý nghĩa gì.

Anh Nguyễn Xuân Phúc là một người đứng đầu trong Chính phủ Việt Nam mà đọc những bài diễn văn như thế thì chúng ta cũng nên xem xét về trình độ văn hóa, năng lực và não trạng ra sao.

Nhân dân trong cả nước đã nhận định rằng ông Nguyễn Xuân Phúc chỉ là một thằng đầu tôm đội cứt lên đầu, chắc có lẽ chẳng sai chút nào./.

27.12.2020

HMN

#NguyễnXuânPhúc

- Quảng Cáo -