Tôi sẽ trở thành chủ tịch công ty giao dịch rau hoa quả trên dàn chứng khoán online

- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Phiếm luận

Thời gian này tôi đang ngồi nhà tránh đại dịch Corona Visrus và hưởng 60% mức lương, với mức lương đó cũng đủ chi tiêu cho một thằng như tôi không bia rượu và thuốc lá.

Tuy nhiên hôm nay mới đọc được tin vui khi biết rằng ông Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nói về chuyển đổi số ở vùng sâu vùng xa: “Sàn giao dịch điện tử cũng đã sẵn sàng để bà con bán được nải chuối buồng cau của mình với giá cao”.

- Quảng Cáo -

Ông Hùng nói vào Sáng 9/11 tại buổi Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn và trả lời chất vấn đặc biệt cuối nhiệm kỳ. Đại biểu Đinh Thị Kiều Trinh (Nghệ An) yêu cầu Bộ trưởng Thông tin – Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nói về tiến độ ban hành bộ quy tắc ứng xử trên môi trường mạng.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, đề án này chắc chắn được ký trong năm 2020. “Sàn giao dịch điện tử sẵn sàng để bà con bán được nải chuối buồng cau của mình với giá cao”

Như thế là bà con Việt Nam ở vùng sâu vùng xa đã bắt đầu đổi đời được bước lên tầng cao mới, biết giao dịch chứng khoán với đối tác ở trong cũng như ngoài nước qua buồng cau nải chuối. Hàng ngày không còn phải lam lũ đồng ruộng, chỉ cần neo lên sàn chứng khoán là có đô la tiêu xài thoải mãi.

Cũng nhờ tới ông Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng để giúp tôi nảy ra một sáng kiến buôn bán rau hoa qua trên sàn chứng khoán giao dịch trong những tháng ngày thất nghiệp bên Đức.

Hiện tại có nhiều địa điểm bán rau hoa quả ở bên Đức còn rẻ hơn nhiều so với Việt Nam, ví dụ các cửa hàng người Thổ Nhĩ Kỳ ở bên này giá bán một thùng xoài chỉ có 3 euro, rau hoa quả, như chuối, cam táo, rau salat v,v cũng rất rẻ so với VN.

Như thế là từ ngày mai tôi sẽ bước ngoặt sang một cương vị mới để trở thành Chủ tịch công ty giao dịch rau hoa qua trên giàn chứng khoán online do ông Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã táo bạo ,dám nghĩ và dám làm.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng làm cho các nước trên thế giới phải kinh ngạc về lối suy nghĩ của ông, như trước đây ông đã từng khẳng định một điều rằng (Người Việt Nam có thể làm ra những thứ mà thế giới chưa từng làm). Cứ theo sự Lãnh đạo tài ba bằng miệng chém gió của các vị đảng viên cs độc tài đã và đang đưa đất nước qua nhiều thời kỳ kinh tế đổi mới và phát triển khác nhau thì sẽ có nhiều người ở các nước văn minh dân chủ phương Tây đến VN xin nhập cư, họ mong cuộc đời đổi mới như những lời các ông đang chém gió./.

#bộtrưởngNguyễnMạnhHùng #sàngiaodịchnảichuốibuồngcau

- Quảng Cáo -