Công an phục vụ cấp trên ấm no…dưới đói nghèo

Ảnh: FB Nam Kỳ
- Quảng Cáo -

Hoa Mai Nguyen|

Phiếm luận

Ngành Công an thời nay đang có chủ trương xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an phục vụ trên ấm no, dưới đói nghèo sao cho vừa lòng các cấp lãnh đạo, duy trì thiện cảm gần gũi, thân thiết với nhân dân, mỗi khi đến bên cạnh người dân thể hiện tình thắm thiết với đôi mắt hình viên đạn và cố gắng phải kiếm được nhiều bánh mỳ góp phần làm giàu cho bản thân, gây công quỹ cho lãnh đạo cấp trên nhằm xứng đáng một người chiến sĩ luôn hoàn thành tôt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Với một người chiến sĩ trong thời kỳ xã hội hỗn loạn không nhất thiết phải lắng nghe ý kiến của nhân dân, trong quần chúng nếu có ai đó hay phát biểu đóng góp ý kiến xây dựng đảng và nhà nước theo chiều hướng dân chủ thì kẻ đó là thành phần nguy hiểm, thù địch đối với đảng và nhà nước , họ đang phá hoại niềm tin trong tổ chức đảng, nhất là trong thời gian Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 13 này guồng máy lãnh đạo đảng đang đấu đá, tranh giành quyền lực, nhằm hạ bệ đối phương. Vì vậy các chiến sĩ Công an cần có lập trường vững chắc với tư tưởng 3 không:

- Quảng Cáo -

1-Không quan tâm đến thượng tầng đấu đá,

2-Không đọc nghe tin trên FB với những luồng thông tin về vụ xử án Đồng Tâm mà dư luận bức xúc đăng tải.

3-Không cần biết tình hình xã hội và đất nước đang diễn biến ra sao. Các chiến sĩ Công an chỉ cần biết một điều, còn đảng còn mình, khi đảng chết sình, thì hãy chết theo.

Các chiến sĩ muốn có cuộc sống no ấm hơn người dân thường thì phải tuyệt đối trung thành với đảng, nguyện làm lá chắn bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ , đảng CSVN là chỗ dựa cho các đồng chí trong thời gian tạm thời của một tương lai ngắn.

Là một chiến sĩ được rèn luyện trong môi trường sắt đá, khắc nghiệt như đội quân khủng bố, khi làm nhiệm vụ đối đáp với nhân dân phải kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện không cần tôn trọng nhân dân, lời lẽ thiếu văn hóa, miệng tao là luật cần phải sách nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân trong lúc làm công việc thì mới phạt được nhiều tiền, đóng góp vào công cuộc đổi mới ngành Công an nhân dân xây dựng đảng ngày một lớn mạnh, còn nhân dân thì mặc kệ.

Các đồng chí Công an phải biết nhẫn nhục mỗi khi nỗi oan ức của người dân dâng lên cao trào thì phải chịu đựng những lời chửi bới, như thành phần ăn cơm dân khoác áo đảng, hèn với giặc, ác với dân, đóng thuế nuôi Công an thà nuôi con chó còn canh được cửa nhà tốt hơn v.v. Nên tìm cách gọi đồng đội đến cứu giúp giải vây, rồi đánh bài chuồn cho mau lẹ.

Công an thời kỳ gần tàn canh là như vậy đó, chẳng bao giờ được làm một con người tử tế, đối với chế độ CS thì bị coi như là một loài chó bảo vệ cho chế độ, khi cần sẽ được điều động ra làm nhiệm vụ cắn xé dân lành, còn người nhân dân ghét loài chó phản chủ, cho chúng nó ăn cơm để rồi nó cắn lại chính mình.

CÔNG AN THỜI NÀY QUẢ LÀ NHỤC, ĐI ĐẾN ĐÂU CŨNG BỊ DÂN GHÉT.

14.09.2020

HMN

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here